“ทนายตั้ม” เผย “ยงยุทธ” นัดเคลียร์ใจ ถึงบ้าน รับขอโทษที่ล่วงเกิน

หวานเจี๊ยบ! ‘ทนายตั้ม’ โพสต์ภาพ ‘ยงยุทธ’ หอมแก้ม นัดเคลียร์ใจถึงบ้าน ขอโทษที่ล่วงเกิน แต่เรื่องคดี ยังไม่มีการถอนฟ้อง ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

วันที่ 12 กันยายน 2566 จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด “ทนายตั้ม” ออกมาเปิดประเด็นกรณีรับมอบอำนาจจากสามีชื่อย่อ ก. เป็นโจทก์ฟ้องแพ่งเรียกค่าตอบแทนจากอดีตรองนายกรัฐมนตรีชื่อย่อ ย. เป็นจำเลยต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตั้งแต่เดือน ธ.ค. 65 กรณีเป็นชู้กับภรรยาของตน หลังกลายเป็นข่าวฉาวเป็นที่สนใจของสังคม

ต่อมา นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี อดีต รมว.มหาดไทย และอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคแล้ว ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ไม่ใช่บุคคลที่ถูกทนายตั้มระบุอย่างแน่นอน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด “นายษิทธา เบี้ยบังเกิด” หรือ “ทนายตั้ม” ทนายความ และเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “วันก่อน ท่านยงยุทธ วิชัยดิษฐ ได้โทรมาหาผมด้วยตัวเอง ท่านได้เชิญผมไปที่บ้าน เนื่องจากท่านอายุมากแล้ว ได้มีการเคลียร์ใจกัน ผมก็ขอโทษท่านยงยุทธ ที่เคยล่วงเกิน ท่านก็มีเมตตาไม่ถือสาเพราะรู้ว่าผมทำหน้าที่ทนายความตามวิชาชีพ ในส่วนของคดีก็ให้เป็นไปตามเจตนารมย์ของลูกความ ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการถอนฟ้องกันแต่อย่างใด”

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password