บสย. เตือน!! อย่าลงเชื่อ พี่มิจฯ แอบอ้างเฟซบุ๊กปลอม

บสย. เตือนประชาชน อย่าหลงเชื่อ เฟซบุ๊กปลอม มิจฉาชีพแอบอ้างเป็น กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บสย. โดยใช้ชื่อและรูปภาพ ขอให้ผู้ที่พบเห็นเฟซบุ๊กนี้ อย่าหลงเชื่อกลโกง

บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ขอแจ้งเตือน กรณีมีมิจฉาชีพสร้างเฟซบุ๊กปลอม โดยใช้ชื่อและรูปภาพของ นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) 

โดยใช้ชื่อ Account ว่า “สิทธิกร ดิเรกสุนทร” แอบอ้างเพื่อหลอกลวงประชาชน และ บสย. ขอยืนยันว่า บสย. ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเฟซบุ๊กดังกล่าว รวมถึงเฟซบุ๊กอื่นๆ ที่อาจใช้ชื่อและรูปภาพกระทำในลักษณะเดียวกัน เพื่อหลอกลวงประชาชน ซึ่ง บสย.อยู่ระหว่างดำเนินการทางกฎหมายกับกลุ่มมิจฉาชีพที่แอบอ้างแล้ว

บสย.จึงขอแจ้งเตือน เพื่อป้องกันภัยจากกลุ่มมิจฉาชีพที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชน ผู้ประกอบการ SMEs และขอให้ผู้ที่พบเห็นเฟซบุ๊กลักษณะนี้ อย่าหลงเชื่อกลโกงของมิจฉาชีพ

สามารถแจ้งเบาะแสหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บสย. Call Center 02-890-9999 หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage “บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม” และเว็บไซต์ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (www.tcg.or.th).

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password