เพจดัง แฉตำรวจนำขบวน VVIP เป็นออพชั่นเสริม มีมานานแล้ว-แค่แพงขึ้น

เพจดัง “การตลาดวันละตอน” ได้ออกมาเปิด ข้อมูลเพิ่งรู้กันหรอ? แฉขบวนการรถตำรวจนำขบวนVVIP มีออพชั่นให้เลือกสรร ของคนเดินทางอยากพิเศษสุดส่วนตัว!

วันที่ 22 ม.ค.2565 จากกรณี คลิปฉาวของนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนที่โพสต์เรื่องราวบอกเล่าความประทับใจ มาเที่ยวกรุงเทพฯ กับแม่แล้วได้รับการบริการรัดับ VVIP โดยจ่ายเงินค่าบริการไปถึง 7,000 บาท เพื่อแลกกับประสบการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับไปขึ้นรถออกจากสนามบินอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาใด ๆ ทั้งสิ้น จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดไปทั่วทั้งสังคมไทยอย่างร้อนแรงนั้น
-ฉาวโฉ่ข้ามประเทศ! แชร์ไวรัลสาวจีนเที่ยวไทย เล่าแค่จ่าย7พันพาลัดคิว-มีรถตร.นำขบวนให้

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันนี้ ( 22 ม.ค.) โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสแชร์วิจารณ์ขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีแฟนเพจชื่อดังอย่าง @การตลาดวันละตอน ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่ได้รับจากลูกเพจ บอกเล่าการจ้างตำรวจเพื่อบริการแบบVVIP ซึ่งทำกันมาอย่างเนิ่นนานแล้ว โดยมีให้เลือกทั้งการเลือกรับจากสนาบินไปส่งที่โรงแรม ไปทานดินเนอร์ โดยเป็นการบริการที่เรียกว่าเป็นPrivate Tour เพื่อให้ลูกทัวร์รู้สึกถึงความVIP ซึ่งจริงๆแล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นแขกระดับประเทศ ก็สามารถเรียกใช้บริการดังกล่าวได้อย่างสบายๆ โดยไม่ใช่แค่เฉพาะการรับจากสนามบินเท่านั้น แต่งานรถทัวร์ อีเว้นท์ต่างๆก็รับหมด และมีมานานตั้งแต่ก่อนโควิด-19 แล้ว

โดยทางเพจระบุว่า “#AmazingThailand #AmazingThaoland #เทาแลนด์ ลูกเพจอีกหลายคนส่งข้อมูลมาเพิ่มเติม ถึงเรื่องจ่ายให้ตำรวจมารับและพาออกจากสนามบินแบบชิลๆ พร้อมบริการรถนำขบวนถ้าจ่ายเพิ่ม เอาจริงๆ ถ้ารู้ว่ามีบริการแบบนี้ น่าจ่ายเพื่อความสะดวกสบายจริงๆ สงสัยเป็นแผนการตลาดไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวแน่เลย นักท่องเที่ยวที่มีเงินหน่อยถึงชอบเมืองไทย ส่วนคนในประเทศที่ไม่ค่อยมีเงินก็อดทนกันหน่อยนะครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกลาาวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างมาแชร์ประสบการณ์ถึงเรื่องรวดังกล่าว ที่มีเงินทอนให้กับเจ้าหน้าที่อยู่เสมอ พร้อมถามหากฎระเบียบและความน่าเชื่อถือของเจ้าหน้าที่อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @การตลาดวันละตอน

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password