BBL – เอ็นจีจี เทรด เปิด ‘Supply Chain Finance’ บริการทางการเงินออนไลน์ครบวงจร

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ บจ.เอ็นจีจี เทรดเปิดให้บริการ ‘Supply Chain Finance’ บริการทางการเงินแบบออนไลน์ครบวงจรที่จะช่วยเสริมศักยภาพทางการเงินและโอกาสทางธุรกิจแก่คู่ค้าร้านทองของบริษัท วงเงินสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ เบิกใช้เองได้แบบเรียลไทม์ เติบโตเป็น ‘เพื่อนคู่คิด’หนุนลูกค้าคว้าโอกาสต่อยอดธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง

นายพิพัฒน์ อัสสมงคล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ รับผิดชอบผลิตภัณฑ์ Cash Management และพาณิชย์บริการ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ บริษัท เอ็นจีจีเทรด จำกัด หนึ่งในธุรกิจของกลุ่มบริษัท เอ็นจีจี กรุ๊ป ผู้ให้บริการรับซื้อ-ขายทองคำ จิวเวลรี่และเครื่องประดับระดับแนวหน้าของไทย เปิดให้บริการ Supply Chain Finance’ บริการทางการเงินแบบออนไลน์ครบวงจรที่จะช่วยเสริมศักยภาพทางการเงินและโอกาสทางธุรกิจแก่คู่ค้าร้านทองของบริษัท ด้วยวงเงินสินเชื่อเต็ม 100% ของมูลค่าซื้อทองคำ สำหรับเป็นเงินทุนหมุนเวียนช่วยเพิ่มสภาพคล่อง และไม่พลาดโอกาสเข้าซื้อทองคำในช่วงเวลาที่เหมาะสม พร้อมข้อเสนอและอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมเบิกใช้วงเงินสินเชื่อเพื่อซื้อทองคำออนไลน์ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด และสามารถเรียกดูรายงานหรือตรวจสอบยอดวงเงินคงเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ธนาคารเข้าใจความต้องการของลูกค้าในธุรกิจซื้อ-ขายทองคำที่มีความจำเป็นต้องมีความพร้อมด้านสภาพคล่องและเงินทุนหมุนเวียนอยู่เสมอ เพื่อคว้าโอกาสการลงทุนในแต่ละจังหวะที่ราคาทองคำอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดังนั้น บริการทางการเงินออนไลน์เพื่อเครือข่ายการค้าครบวงจร ‘Supply Chain Finance’ จะช่วยตอบโจทย์นี้อย่างเต็มที่ ทั้งวงเงินสูง มีเงื่อนไขที่ยืดหยุ่น เลือกเวลากู้ด้วยตนเองได้ตลอดเวลา เพียงทำรายการผ่านออนไลน์ ซึ่งสะดวก และมั่นใจได้ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง ครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสดีที่ธนาคารกรุงเทพได้พัฒนาความร่วมมือกับบริษัทผู้ค้าทองคำแนวหน้าของไทย เพื่อเสริมความสามารถแข่งขันให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเป้าหมายของธนาคารที่พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทยในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่เหมาะสม เป็นเหมือน ‘เพื่อนคู่คิด’ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยคว้าทุกโอกาสทางธุรกิจ” นายพิพัฒน์ กล่าว

ด้านนายธนาศักดิ์ ทรัพย์หิรัญกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นจีจี เทรด จำกัด กล่าวว่า เอ็นจีจี เทรด เป็นผู้นำเข้าและส่งออกอุตสาหกรรมทองคำและเครื่องประดับ รายใหญ่อันดับต้นของไทยด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี โดยบริษัทฯ มีนโยบายมุ่งเน้นการให้บริการอย่างครบวงจร รวมทั้งมี Innovation หรือ นวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดเวลาในแวดวงอุตสาหกรรมทองคำและเครื่องประดับ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกประเภททั้งออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยธุรกิจที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ มีตั้งแต่โรงงานผลิต หน้าร้านขายสินค้าในดีพาร์ทเมนต์สโตร์ชั้นนำ ทั่วทุกภาคในเมืองไทย ตลอดจนมีผู้เชี่ยวชาญฯ ทั้งด้านทองคำแท่งเพื่ออุตสาหกรรมหรือการลงทุนเพื่อบริหารความมั่งคั่ง ทั้งนี้ เอ็นจีจี เทรด ยังขยายความร่วมมือด้านธุรกิจกับหลากหลายสถาบันการเงินและผู้นำในอุตสาหกรรมทองคำต่างๆ ในประเทศอาเซียนอีกด้วย

ล่าสุด จับมือ ธนาคารกรุงเทพ เพื่อให้บริการ ‘Supply Chain Finance’ เพื่อสนับสนุนและต่อยอดโอกาสทางธุรกิจให้สามารถเติบโตได้ง่ายขึ้นและแข็งแกร่งมากขึ้น โดยเฉพาะการเสริมศักยภาพทางการเงินให้กับคู่ค้าร้านทองของบริษัทฯ ซึ่งต่างจำเป็นต้องมีเงินทุนสำรองจำนวนมาก เพื่อให้พร้อมเข้าลงทุนคว้าโอกาสทางธุรกิจได้อย่างทันท่วงทีและทำให้ธุรกิจเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ขณะเดียวกัน ยังต้องมีเงินทุนหมุนเวียน (Working capital) ที่ช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างคล่องตัว เมื่อผนวกกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบริษัทในด้านการพัฒนาอุตสาหกรรม ซึ่งจะส่งผลให้วงการอุตสาหกรรมมีการเติบโตและช่วยส่งผลดีต่อประเทศอีกด้วย จึงเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแกร่ง ต่อยอดธุรกิจและขยายขีดความสามารถแข่งขันให้กับบริษัทตลอดจนเครือข่ายสมาชิก พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 20-30%” นายธนาศักดิ์ กล่าวในท้ายสุด

บริษัทคู่ค้าของ บริษัท เอ็นจีจี เทรด จำกัด ที่สนใจบริการทางการเงินครบวงจร ‘Supply Chain Finance’ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพ www.bangkokbank.com หรือ อีเมล:tradeservices.cs@bangkokbank.com หรือ เว็บไซต์เอ็นจีจี เทรด www.nggtrade.com โทร 0 2821 5355 และ Line@ nggtrade.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password