KEX ชวนเป็นเจ้าของร้านเคอรี่ พาร์ทเนอร์ ชูจุดเด่น ลงทุนน้อย คืนทุนไว กำไรสูง 20%

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (KEX) เปิดรับสมัครเจ้าของร้านเคอรี่ พาร์ทเนอร์ ทั่วประเทศ ชวนคนไทยมาเป็นเจ้าของร้านส่งพัสดุชูจุดเด่นเปิดให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของร้านได้ง่ายๆด้วยแพ็กเกจการลงทุนที่มีให้เลือกหลากหลาย ใช้เงินลงทุนน้อย พร้อมรับผลตอบแทนสูงสุดถึง 20% เริ่มต้น 3,900 บาท

กรุงเทพฯ 14 พฤษภาคม 2567 – บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เปิดรับสมัครเจ้าของร้านเคอรี่ พาร์ทเนอร์ ทั่วประเทศ ชวนคนไทยมาเป็นเจ้าของร้านส่งพัสดุ ชูจุดเด่นเปิดให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของร้านได้ง่ายๆ ด้วยแพ็กเกจการลงทุนที่มีให้เลือกหลากหลาย ใช้เงินลงทุนน้อย พร้อมรับผลตอบแทนสูงสุดถึง 20%* ตอบสนองแนวโน้มเทรนด์การทำธุรกิจส่วนตัวได้เพิ่มสูงขึ้นโดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่

หลายคนเริ่มมองหาช่องทางการทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ที่คุ้มค่า แต่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก ซึ่งธุรกิจขนส่งสินค้าถือเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มาแรงในปัจจุบัน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จึงมองเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจ นอกจากนี้ ในแต่ละแพ็กเกจยังมีสื่อการตลาดต่างๆ อุปกรณ์ IT และเจ้าหน้าที่คอยดูแลหลังการขายพร้อมมอบของแถมแบบจัดเต็มด้วยอุปกรณ์การแพค และบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กล่อง ซอง หรือ OPP Tape อีกด้วย

ในปี 2567 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตของลูกค้าในกลุ่ม Non-E Commerce ให้เพิ่มมากขึ้นขณะเดียวกันก็จะยังคงรักษาสัดส่วนการเติบโตในกลุ่มลูกค้า E Commerce ให้อยู่ในระดับคงที่ รวมถึงการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนเพื่อปรับใช้ในแนวทางบริหารงานแบบใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จึงมุ่งมั่นพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการขนส่งสินค้า รวมไปถึงการเพิ่มจุดให้บริการโดยจะมีการประเมินอย่างละเอียดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของของลูกค้า

ทั้งทำเลที่ตั้งที่เข้าถึงลูกค้าได้อย่างครอบคลุม และจำนวนจุดให้บริการที่คำนึงถึงความหนาแน่นของผู้อยู่อาศัย และจำนวนลูกค้าที่เข้ารับบริการในแต่ละพื้นที่ ทั้งนี้ ด้วยบริการที่เป็นมืออาชีพและมีมาตรฐาน มีพนักงานที่คอยดูแลพัสดุตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง มีทีมงานหลังบ้าน และ call center ที่คอยให้ความช่วยเหลือ รวมถึงการไม่หยุดพัฒนาในการสร้างนวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆ เพื่อครอบคลุมความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ทำให้เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เป็นแบรนด์จัดส่งพัสดุด่วนที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาเป็นอันดับหนึ่ง จึงมั่นใจได้ว่าทั้งคนที่จะมาเป็นเจ้าของธุรกิจหรือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

พิเศษ! สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของร้านเคอรี่ พาร์ทเนอร์ นั้น เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้จัดทำแพ็กเกจการลงทุนให้เลือกอย่างหลากหลาย ดังนี้

1.เจ้าของกิจการอยากหารายได้เสริมจ่ายเพียง 3,900 บาท แพ็กเกจเริ่มต้น เหมาะสำหรับคนที่มีร้านเป็นของตัวเองอยู่แล้ว และอยากต่อยอดรายได้เสริมง่ายๆ ควบคู่กันไป โดยแพ็กเกจนี้จะได้รับชุดป้ายประชาสัมพันธ์แบนเนอร์ด้านนอกร้าน, ป้าย J-Flag ส่งเคอรี่ที่นี่, ผ้าปูโต๊ะ และป้ายโลโก้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรสพร้อมเปิดร้านได้ทันที

2.ร้านเล็กลงทุนเบาๆ 8,900 บาท เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่และอยากเริ่มเปิดร้านเล็กๆ ที่ดูแลง่ายโดยแพ็กเกจนี้จะได้รับ ป้ายไวนิล, สื่อภายในร้าน และป้ายโลโก้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมด้วยของแถมต่างๆ ทั้ง Seal Bag, เทป OPP,ที่ตัดเทป OPP และตลับเมตร

3.ชุดพื้นฐานพร้อมเปิดร้าน 39,900 บาท แพ็คเกจร้านไซซ์กลางสุดคุ้มค่า เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่ 10-35 ตารางเมตร และตั้งอยู่ทำเลโดดเด่นใจกลางเมือง โดยแพ็จเกจนี้จะมีอุปกรณ์ให้ครบ ได้รับทั้งอุปกรณ์ภายในร้าน อุปกรณ์ป้ายประชาสัมพันธ์ อาทิ ป้ายไวนิล สื่อภายในร้าน ป้ายโลโก้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมรับไปเลยของแถมแบบจัดเต็ม ทั้ง Seal Bag,กระดาษพิมพ์ใบเสร็จ, กระดาษพิมพ์ฉลาก, เทป OPP, ที่ตัดเทปและตลับเมตร

4.ร้านใหญ่รองรับลูกค้าชุดใหญ่ 79,900 บาท แพ็กเกจสำหรับการเปิดร้านไซส์ใหญ่ขนาดพื้นที่ 25 – 50 ตารางเมตร ที่พร้อมรองรับกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมอุปกรณ์ชุดใหญ่จัดเต็มทั้ง ป้ายไวนิล, สื่อภายในร้าน, ป้ายโลโก้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส, อุปกรณ์ไอที และอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อาทิ เคาน์เตอร์โต๊ะแพ็ก พร้อมของแถมสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล่องพัสดุทุกขนาด,กล่องผลไม้ทุกขนาด, Seal Bag ทุกขนาด, เทป OPP, ที่ตัดเทป OPP,พร้อมของแถมอื่นๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 20 รายการ

มาร่วมเป็นครอบครัวเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ด้วยกันในฐานะเจ้าของธุรกิจได้แล้ววันนี้ ที่ https://forms.gle/q2Fk3JWkitHJJ4pk9 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.kerryexpress.com/th/home *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ณัฏฐ์กฤตา เจียสิทธินนท์ โทร 081 959 5658 Natkarita.j@kerryexpress.com.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password