‘ออริจิ้น’ กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ 520 ล. – ‘ดิ ออริจิ้น’ กระแสตอบรับเยี่ยม  

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ปลื้มโกยยอดขายจากงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 จากคอนโดมิเนียมและบ้านในทุกเซ็กเมนท์ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล-EEC เพียง 4 วันได้ 520 ล้านบาท เผย! คอนโดแบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” ครองตำแหน่งไฟท์ติ้งแบรนด์ คว้ายอดขายอันดับ 1 เหตุฟังก์ชันเด่น-ดีไซน์โดน ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค ส่งโปรโมชั่น “โปรดีดนิ้ว ดีลส่งท้าย” ลุยโกยยอด 2 เดือนสุดท้ายต่อเนื่อง (ชมภาพบรรรยายกาศภายในงานฯและโครงการเด่นๆ)

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า จากการเข้าร่วมออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 ณ​ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เมื่อวันที่ 2-5 พ.ย.ที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำยอดขายบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมทุกเซ็กเมนท์รวมกันได้มากกว่า 140 ยูนิต คิดเป็นยอดขายรวมประมาณ 520ล้านบาท

“แม้ภาพรวมตลาดอสังหาฯจะได้รับผลกระทบ จากความผันผวนของสถานการณ์เศรษฐกิจโลก ภาวะสงครามในต่างประเทศ และการปรับขึ้นของอัตราดอกเบี้ย แต่ความต้องการของกลุ่มเรียลดีมานด์ยังคงมีอยู่ในหลากหลายทำเล Key Success สำคัญในการลุยตลาด คือการมีสินค้าที่มีฟังก์ชันโดดเด่น ดีไซน์โดนใจ และการมีโปรโมชั่น     ที่เข้าใจลูกค้า มาช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ เราให้ความสำคัญอย่างมากกับ 2 ปัจจัยดังกล่าว จึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโครงการต่างๆ ของเราได้ง่ายขึ้น และช่วยให้เรายังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

ทั้งนี้ กลุ่มโครงการคอนโดพร้อมอยู่ (Ready to move) ถือเป็นกลุ่มโครงการที่ผู้บริโภคให้ความสนใจมากที่สุด คิดเป็นยอดขายรวมเกือบ 300 ล้านบาท หรือมากกว่า 60% ของยอดขายในงานทั้งหมด โดยแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และสามารถทำยอดขายได้เป็นอันดับ 1 ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 คือ แบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” ซึ่งเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมที่เจาะตลาดกลุ่มรุ่นใหม่ วัย Gen Z และกลุ่มผู้เพิ่งเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) ที่ใส่ใจทั้งฟังก์ชันและทำเลที่โดนใจคนรุ่นใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ เช่น โครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว-บางกะปิ (The Origin Ladprao-Bangkapi).

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password