นิปปอนเพนต์ ชวนนักออกแบบรุ่นใหม่ ปั้นไอเดีย ‘คิดเพื่อโลก ตอบโจทย์ชุมชน’ AYDA AWARDS 2024

บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโอกาสให้นักออกแบบรุ่นใหม่ได้โชว์ทักษะการออกแบบและสัมผัสประสบการณ์การทำงานจริงกับนักออกแบบชั้นนำของประเทศและเอเซีย บนเวทีประกวดงานออกแบบระดับนานาชาติ AYDA Awards 2024 ที่จัดการประกวดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17

โดยเปิดรับสมัครเหล่านักศึกษาสาขาสถาปัตยกรรม และการออกแบบตกแต่งภายใน โชว์ศักยภาพ และแสดงความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อม พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นรายวันกับโลกใบนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Converge: Glocal Design Solutions” ผู้ชนะเลิศในแต่ละสาขา จะได้รับเงินรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท

พร้อมโปรแกรมออกแบบ Sketchup Studio Education Software 2024 เป็นเวลา 1 ปี และโอกาสสำคัญในการเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันกับผู้ชนะจากอีกกว่า 19 ประเทศ ในงาน AYDA Awards International Summit ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ชนะ ระดับเอเซีย จะได้เข้าร่วมหลักสูตรพิเศษ Design Discovery Program ที่ Harvard’s Graduate School of Design ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเก็บเกี่ยวความรู้ด้านการออกแบบอย่างเข้มข้นเป็นเวลา 3 สัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 300,000บาท โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

การประกวด AYDA Awards ในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Converge: Glocal Design Solutions” หรือ “การรวมกันเป็นหนึ่งจากแนวคิดวิถีท้องถิ่นสู่ระดับโลก” โดยจุดหมายที่สำคัญคือ ความรับผิดชอบของนักออกแบบ ที่กระตือรือร้นต่อเหตุการณ์และความเปลี่ยนแปลงรายวันของโลกใบนี้ สู่งานออกแบบเพื่อแก้ปัญหาสถานการณ์โลกที่นักออกแบบไม่อาจนิ่งเฉย

นักออกแบบรุ่นใหม่ที่สนใจ สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเวทีประกวด AYDA Awards 2024 ทั้งการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบภายใน เพื่อคว้าโอกาสในการเข้าเรียนโปรแกรมระยะสั้นที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 โดยสามารถส่งใบสมัครพร้อมผลงานได้ที่เว็บไซต์ www.asiayoungdesignerawards-th.com และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/AYDAAwardsThailand หรือหมายเลขโทรศัพท์ 02-462-5299 ต่อ 164.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password