ไปรษณีย์ไทยชูบริการ “เวลาไหนก็ส่งได้” พร้อมอัพเกรด Pick up Service เรียกได้ 24 ชม.

ไปรษณีย์ไทย เดินหน้าพัฒนาบริการรับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ขยายเวลาฝากส่งสิ่งของให้ผู้ใช้บริการ 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด ที่ศูนย์ EMS แจ้งวัฒนะ พร้อมยกระดับ Pick up Service นัดหมายใน Line 24 ชั่วโมง ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ไปรษณีย์ไทย เปิดเผยว่า พฤติกรรมการซื้อสินค้ารวมถึงการดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศไทยเติบโตอย่างมาก ซึ่งเป็นผลดีต่อเศรษฐกิจและเพิ่มโอกาสค้าขายของผู้ประกอบการไปรษณีย์ไทยเล็งเห็นพฤติกรรมผู้ใช้บริการที่ซื้อขายสินค้าแบบไม่จำกัดเวลารวมถึงมองหาการอำนวยความสะดวกให้การขนส่งง่าย – สะดวกสบายยิ่งขึ้น ดังนั้น จึงยกระดับโซลูชันให้สอดรับกับความต้องการดังกล่าวผ่านบริการรับฝาก 24 ชั่วโมง และการเข้ารับฝากสิ่งของโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านหรือ Pick up Service ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

“ความต้องการทำธุรกรรม และการฝากส่งสิ่งของเริ่มขยายตัว หลากหลายธุรกิจซื้อขายแบบไม่จำกัดเวลาอีกทั้งผู้ประกอบการและประชาชนเริ่มมีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงมากขึ้นไปรษณีย์ไทย จึงยกระดับบริการให้ลูกค้าส่งสิ่งของได้ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด ทั้งหลังเลิกงานหรืออยากส่งด่วนยามดึกให้สินค้าถึงมือลูกค้าได้รวดเร็วทันใจได้ที่ศูนย์ไปรษณีย์ด่วนพิเศษกรุงเทพฯ (EMS) แจ้งวัฒนะ”

ดร.ดนันท์ เพิ่มเติมว่า นอกจากรับฝาก 24 ชั่วโมงแล้ว ที่ศูนย์ EMS แจ้งวัฒนะ ยังพร้อมเข้ารับฝากสิ่งของโดยไม่ต้องออกจากบ้าน หรือ Pick up Service ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน โดยนำร่องที่เขตหลักสี่ ปากเกร็ด รามอินทรา ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถนัดหมายใน Line @Thailandpost ได้ตลอดเวลา จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเพื่อเข้าไปรับพัสดุหรือสิ่งของ ตามสถานที่ที่แจ้งในระบบ นอกเหนือจากนั้น ผู้นัดหมายใช้บริการช่วงเช้า เจ้าหน้าที่จะมารับช่วงบ่าย หากนัดช่วงบ่ายจะมารับช่วงเช้าวันถัดไป ซึ่ง Pick up Service ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

“ขั้นตอนใช้บริการรับฝากนอกสถานที่ Pick Up Service ทำได้ง่ายๆ เพียงเพิ่มเพื่อนในแอปพลิเคชัน Line @Thailandpost เลือกเมนู “รับฝากนอกสถานที่” จากนั้นกรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร จำนวนชิ้นสิ่งของที่ต้องการฝากส่ง และเลือกวันเวลาที่ต้องการให้เข้ารับบริการ ก็สามารถฝากส่งสิ่งของได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน” ดร.ดนันท์ สรุป

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password