ซีพี ออลล์ ส่งมอบเงินบริจาค ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

น้ำใจจากทั่วประเทศ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ ร่วมบริจาคเงิน และคะแนน ALL Member เซเว่น อีเลฟเว่น รวมกว่า 9.6 ล้านบาท ส่งมอบผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก

วิกฤตอุทกภัยครั้งใหญ่ทางภาคเหนือสร้างความเสียหายอย่างหนัก แต่คนไทยไม่เคยทิ้งกัน ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จึงได้ร่วมกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยากสภากาชาดไทย อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มีความประสงค์จะส่งกำลังใจ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยบริจาคเป็นคะแนน ALL Member ผ่าน 7App และเงินสด ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ ปรากฏว่ามีประชาชนที่ให้ความสนใจส่งต่อน้ำใจร่วมบริจาคเป็นคะแนน ALL Member และเงินสด รวมมูลค่ากว่า 9.6 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย

และในวันนี้ นายวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ซีพี ออลล์ เป็นตัวแทนส่งมอบเงินจำนวนกว่า 9.6 ล้านบาทให้กับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยมี ดร.สายสม วงศาสุลักษณ์ กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ

วิกฤตอุทกภัยในครั้งนี้เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยตั้งแต่ช่วงแรกๆ โดยได้ส่งทีมกู้ภัยเซเว่นฯ พนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ เข้าให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ได้รับความเดือดร้อน ในพื้นที่ต่างๆ อย่างรวดเร็ว อาทิ จังหวัดเชียงราย แพร่ น่าน และสุโขทัย ไม่ว่าจะเป็นการนำเรือเล็กลงพื้นที่เพื่ออพยพชาวบ้าน ร่วมส่งมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เช่น น้ำดื่ม ข้าวสาร ปลากระป๋อง และสิ่งของจำเป็น ฯลฯ รวมถึงช่วยฟื้นฟูโรงเรียน บ้านเรือนชาวบ้าน หลังน้ำลด แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง

ซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมอยู่เคียงข้างดูแลสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง ตามปณิธานองค์กร Giving and Sharing”

ทั้งนี้หากท่านใดสนใจร่วมบริจาคเงินเพื่อร่วมส่งน้ำใจสู่พี่น้องผู้ประสบอุทกภัยสามารถบริจาคผ่านคะแนน ALL Member ได้ถึง 15 ตุลาคม 2567 นี้ ที่ 7App หรือร่วมบริจาคเป็นเงินสดได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password