แอลจี มอบเครื่องปรับอากาศแก่ศูนย์อภิบาลกลุ่มคริสตชนเกาหลี ส่งต่อช่วยเหลือกลุ่มผู้ต้องการที่พึ่งพิง

กรุงเทพฯ, 1 กรกฎาคม 2567 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.เควิน ควอน ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมภูมิภาคเอเชีย และคุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมส่งมอบเครื่องปรับอากาศ LG DUALCOOL™ ICE จำนวน 11 เครื่อง มูลค่ารวม 430,000 บาท พร้อมบริการติดตั้งให้แก่ศูนย์อภิบาลกลุ่มคริสตชนเกาหลี เพื่อสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของสมาชิก รวมถึงกิจกรรมการดำเนินการช่วยเหลือกลุ่มผู้ต้องการที่พึ่งพิงต่างๆ อาทิ การจัดหาที่พักอาศัย การจัดกิจกรรมจิตอาสาและบริจาคสิ่งของจำเป็นแก่ศูนย์ที่พักพิงต่างๆ รวมถึงการส่งมอบความช่วยเหลือทางการเงิน โดยมี มร. โยเซฟ ชเว บาทหลวงผู้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ศูนย์อภิบาลกลุ่มคริสตชนเกาหลี และ มร.ยงมิน ลี รองประธานสภาอภิบาล เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์อภิบาลกลุ่มคริสตชนเกาหลี เมื่อวานที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักถึงความสำคัญและความตั้งใจของศูนย์อภิบาลกลุ่มคริสตชนเกาหลี ที่ได้มุ่งมั่นจัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรมแก่สมาชิก เป็นจุดศูนย์รวมจิตใจของกลุ่มคริสตชนเกาหลีที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย รวมทั้งยังดำเนินการจัดกิจกรรมอาสาสมัครส่งมอบความช่วยเหลือแก่กลุ่มคนผู้ต้องการที่พึ่งพิงมาอย่างต่อเนื่อง แอลจีจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการปฏิบัติกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และส่งมอบความช่วยเหลือของสมาชิกศูนย์อภิบาลกลุ่มคริสตชนเกาหลี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางการช่วยกันสนับสนุนเรื่องคุณภาพชีวิตที่ดี ตรงกับแนวทางเรื่อง “Life’s Good.” ของแอลจี

แอลจีมุ่งมั่นส่งมอบนวัตกรรมที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิต โดยผลิตภัณฑ์ LG DUALCOOL™ ICE (รุ่น ICE) มีฟังก์ชันที่สำคัญด้านการมอบคุณภาพอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น ผ่านฟีเจอร์ที่โดดเด่นด้วย Fine Dust Filter กำจัดฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เพื่ออากาศที่สะอาดยิ่งขึ้น และ Auto Cleaning ระบบไล่ความชื้นอัตโนมัติ ลดปัญหากลิ่นอับและแบคทีเรียที่สะสมในตัวเครื่อง พร้อม ด้วยระบบดูอัล อินเวอร์เตอร์ เย็นเร็ว ประหยัด และทำงานเงียบ โดยการสนับสนุนการดำเนินงานและกิจกรรมของศูนย์อภิบาลกลุ่มคริสตชน เกาหลีในครั้งนี้ยังเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน “นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” หรือ “Innovation for a Better Life” ของแอลจีอีกด้วย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password