บสย. หนุนค่าอาหารกลางวันนักเรียน สมาคมคุรุสัมพันธ์อิสลามฯ 

บสย.ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการสอบและวัดผล และสนับสนุนอาหารกลางวันให้แก่นักเรียน กว่า 600 คน ที่เข้าร่วมสอบที่หน่วยสอบที่ 4 เขตการศึกษาที่ 1 สมาคมคุรุสัมพันธ์อิสลามแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมถ์

นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ปฏิบัติราชการประจำรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง (นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ) เป็นประธานในพิธีเปิดการสอบและวัดผลของหน่วยสอบที่ 4 เขตการศึกษาที่ 1 สมาคมคุรุสัมพันธ์อิสลามแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมถ์ โดยมี นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป และนายกิตติพงษ์ บุรณศิริ รองผู้จัดการทั่วไป สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) และมีนายประสิทธิ์ มินสาคร หัวหน้าหน่วยสอบที่ 4 ให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนริดวานุ้นอิสลาม (คลองจั่น) เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567

ทั้งนี้ บสย. ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการสอบและวัดผล และสนับสนุนอาหารกลางวันให้แก่นักเรียน กว่า 600 คน ที่เข้าร่วมสอบที่หน่วยสอบที่ 4 เขตการศึกษาที่ 1 สมาคมคุรุสัมพันธ์อิสลามแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมถ์ เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของนักเรียนในการสอบวัดและประเมินผล ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 27 – 29 เมษายน 2567 ตามแนวทางการเสริมสร้างความเข้มแข็งและการมีส่วนร่วมกับชุมชนของ บสย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password