ขสมก. นัดถก ‘บอร์ดทีมพีอาร์’ หวังยกระดับงานประชาสัมพันธ์เชิงรุก!

พล.ต.ท. ปิยะ ต๊ะวิชัย นัดถก คกก.ด้านการสื่อสารองค์กรและการประชาสัมพันธ์ ขสมก. พร้อมประกาศแผนรุกงานด้านประชาสัมพันธ์ หวังสร้างความเข้าใจกับผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตอบโจทย์การบริการสาธารณะที่ปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่าย

พล.ต.ท. ปิยะ ต๊ะวิชัย กรรมการบริหารกิจการองค์การขนส่งมวลชน และประธานกรรมการด้านการประชาสัมพันธ์ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กล่าวว่า ตามที่ ประธานกรรมการบริหารกิจการองค์การขนส่งมวลกรุงเทพ (นายยุทธนา ยุพฤทธิ์) ได้ทำการแต่งตั้ง คณะกรรมการด้านการสื่อสารองค์กรและการประชาสัมพันธ์ ก่อนหน้านี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ตนได้เชิญกรรมการทุกคนมาร่วมประชุม ครั้งที่ 1/2567  เพื่อร่วมกันวางแนวทางในการพัฒนาปรับปรุงและกำหนดแนวทางการบริหารงานสื่อการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้บริการรถเมล์สามารถเข้าถึงการบริหารที่ดี ตรงเป้าหมาย    และรับรู้ถึงปัญหาต่าง  ๆ  ของผู้ใช้บริการขนส่งมวลชนทั้งในกรุงเทพและปริมณฑลทุกเส้นทางของ ขสมก.  เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความปลอดภัย  สะดวก สบายและตรงต่อเวลา ตามนโยบายของรัฐบาลและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายสุริยะ  จึงรุ่งเรื่องกิจ และนางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม  ผู้รับผิดชอบภารกิจของ ขสมก.โดยตรง   

สำหรับคณะกรรมการชุดดังกล่าวประกอบด้วย ตนในฐานะ ประธานกรรมการด้านการประชาสัมพันธ์ นอกจากนี้ ยังมี นางสาวรัชนีพร ธิติทรัพย์, นางสาวปิยะดา ปุณณกิติเกษม, นางสาวประไพ  ยั่งยืน, นายประยูร ช่วยแก้ว, นายศักดิ์ชัย เข็มทอง, พ.ต.ท.จิรพัชร ผู้มีทรัพย์, นางสาวอนัญญา ไอศุริยกรเทพ ร่วมเป็นคณะกรรมการฯ โดยมี นายกิตติกานต์ จอมดวง จารุวรพลกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชน ทำหน้าที่เป็นเลขานุการ คณะกรรมการชุดนี้     

“ที่ประชุมยังได้พิจารณา (ร่าง) กฎบัตรคณะกรรมการด้านการสื่อสารองค์กรและการประชาสัมพันธ์ และแนวทางการสื่อสารองค์กรและการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้องค์กรและประชาชนผู้ใช้บริการได้รับผลประโยชน์ให้มากที่สุด และที่สำคัญ เมื่อประชาชนมีปัญหาในเรื่องเส้นทางหรือการให้บริการ ก็สามารถจะโทรสายด่วน ขสมก. ได้ที่ Call  Center 1348 เพื่อขอรับคำปรึกษาได้ทันทีเช่นกัน”  พลตำรวจโท ปิยะ ย้ำ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password