คณะนศ. “นิด้า” ร่วมกันบริจาคเงินทำบุญ จัดซื้ออุปกรณ์ คุรุภัณฑ์ ให้ รพ.ราชวิถี

คณะนักศึกษา “นิด้า” หลักสูตร การจัดการภาครัฐเอกชนมหาบัณฑิต ร่วมกันบริจาคเงินทำบุญทอดกฐิน ผ้าป่ามหากุศล “ราชวิถี ดีต่อใจ ได้ต่อบุญ” จัดซื้ออุปกรณ์ คุรุภัณฑ์ ให้ รพ.ราชวิถี

ดร. ธัชณภัค ธนินบวรกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอ็ม.เอช.เทคโนโลยี่ จำกัด ในฐานะ ประธานรุ่น MPPM 20 หลักสูตรการจัดการภาครัฐภาคเอกชนมหาบัณฑิต สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และ เพื่อนร่วมรุ่นบริจาคเงินทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศล เพื่อสมทบทุน ก่อสร้าง จัดซื้ออุปกรณ์ ครุภัณฑ์การแพทย์ ให้กับอาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลราชวิถี ณ ห้องประชุมพิบูลสงครามชั้น 12 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลราชวิถีกับโครงการ “รพ.ราชวิถี ดีต่อใจ ได้ต่อบุญ” ระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ และ สร้างอาคารศูนย์การแพทย์ราชวิถี เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของผู้ป่วยที่ด้อยโอกาสจากทั่วประเทศให้ทั่วถึง

ภายใต้แนวคิด “โรงพยาบาลที่คุณอาจลืม” โรงพยาบาลราชวิถี รองรับกว่า 1,500,000 ชีวิตต่อปี เป็นโรงพยาบาลที่พึ่งของคนไทยทุกกลุ่มทั่วประเทศ จากทุกภูมิภาค รับส่งต่อผู้ป่วยใหญ่ที่สุดของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ตามพระราชดำริด้านสาธารณสุข “เข้าใจ-เข้าถึง-พัฒนา”

เป็นการร่วมสร้างกุศลอันเป็นนิรันดร์ เพื่อให้ชีวิตของผู้ป่วยที่รอโอกาสทางการรักษา ให้มีโอกาสได้ไปต่อ และสามารถกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัว และทำประโยชน์เพื่อสังคมต่อไปกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรม CSR ของหลักสูตร MPPM รุ่น 20 หลักสูตรการจัดการภาครัฐภาคเอกชนมหาบัณฑิต สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า) เพื่อสร้างความเข้าใจและการแบ่งปันการมีส่วนร่วมกับสังคมและสิ่งแวดล้อม เป็นหนึ่งในพลังแห่งการให้ครั้งสำคัญ

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password