คมนาคมจัดรถเมล์ 14 สายบริการประชาชน @ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์

“มนพร เจริญศรี” กำชับ  ขสมก. เน้นจัดการเดินรถแบบ Feeder พร้อมจัดรถเมล์ 14 สาย @ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์  หวังให้บริการที่อำนวยความสะดวกและปลอดภัยกับประชาชน เผย! ประชาชนสามารถเช็คเส้นทางถาม โดยตรงได้จากสายด่วน ขสมก. โทร. 1348 

นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า การปิดพื้นที่สถานีขนส่งหมอชิต 2  เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นการปิดเพื่อปรับปรุงพื้นที่ให้มีความทันสมัยและอำนวยความสะดวกต่าง ๆ  ให้กับประชาชน  ตามนโยบายของ นายเศรษฐา ทวีสิน รัฐบาลนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  และ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่จะทำให้สถานีขนส่งหมอชิตมีความสะดวก ทันสมัย และปลอดภัย 

สำหรับในส่วนของการขนส่งมวลชนนั้น ตนได้มีการกำชับกับ นายกิตติกานต์ จอมดวง จารุวรพลกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ให้ดูแลประชาชนผู้ใช้บริการขนส่งมวลชนหรือรถเมล์  สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ปลอดภัย โดยให้จัดการเดินรถเมล์ไว้  14  เส้นทาง เช่น  สาย 536  หมอชิดต 2 – อู่ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ, สาย 49 (วนซ้าย ) สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์-หัวลำโพง , หมอชิต 2 –ท่าอากาศยานดอนเมือง ฯลฯ  โดยให้บริการที่ป้ายรถเมล์ด้านหน้าอาคารสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์  และให้บริการที่อู่ ขสมก.  เพื่ออำนวยความสะดวก ในการเดินทางและเป็นทางเลือกในการใช้ขนส่งสาธารณะให้แก่ประชาชนตามนโยบายของรัฐบาลในการจัดการเดินรถแบบ Feeder   

“หากประชาชนไม่มีความสะดวกและไม่ทราบเส้นทางในการเดินทางในกรุงเทพมหานครหรือของ ขสมก. สามารถเข้าไปดู  Facebook  ของ ขสมก. หรือสายด่วน Hot Line  ที่โทร.1348” นางมนพร ย้ำ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password