‘ปธ.สหภาพฯ – ผอ.ขสมก.’ ตรงดิ่งขอบคุณ ‘รมช.คมนาคม’ หลังช่วยยกคุณภาพชีวิต พนง.

ประธานสหภาพ ขสมก. พร้อม ผอ.ขสมก. เข้าพบ รมช. คมนาคม “มนพร เจริญศรี”  ให้กำลังใจและขอบคุณที่ให้ความสำคัญกับพนักงาน “เบิกตรงรักษาพยาบาล” สร้างคุณภาพชีวิตสอดคล้องนโยบาย “ราชรถยิ้ม”

นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดโอกาสให้ นายกิตติกานต์ จอมดวง จารุวรพลกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ คณะผู้บริหารองค์การ นายประมิตร เมฆฉาย ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ ขสมก. และสมาชิก สร.ขสมก.  เข้ามอบกระเช้าดอกไม้และกระเช้าผลไม้แสดงความขอบคุณ ในโอกาสที่ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ผลักดันโครงการเบิกตรงค่ารักษาพยาบาลของพนักงาน ขสมก. ได้เป็นผลสำเร็จ ทำให้พนักงานไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เป็นการสร้างขวัญกำลังใจและดูแลคุณภาพชีวิต ให้กับพนักงาน ขสมก.  ตามนโยบาย “ราชรถยิ้ม” ของกระทรวงคมนาคม

โอกาสนี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้เน้นย้ำ ว่า พนักงานของ ขสมก. ทุกคน มีความต้องการที่จะก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และต้องการอนาคตที่ดี  ซึ่งรัฐบาลได้ให้ความสำคัญในการทำงานของพนักงาน เมื่อพนักงานมีอนาคตที่ดี การทำงานภายในองค์กรก็จะดี และประชาชนผู้ใช้บริการรถโดยสารของ ขสมก. ก็จะได้รับประโยชน์ด้วยเช่นกัน โดยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ให้ความสำคัญกับพนักงานทุกคนที่ ทำงานเพื่อประชาชน โดยเฉพาะเรื่อง ท่าปล่อยรถ ที่เป็นสถานที่ทำงานของพนักงาน ขสมก. ควรจะมีการปรับปรุง เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างสะดวก สบายจึงมอบหมายให้ ผอ.ขสมก. เร่งปรับปรุงเพื่อให้พนักงานได้รับความสะดวกในการทำงาน

สายด่วน ขสมก. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1348.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password