IAM มอบเงินสนับสนุนการทำงานให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น

บสอ.จัดโครงการ ‘IAM จิตอาสา’ มอบเงินช่วยเหลือสนับสนุน การสร้างงานสร้างอาชีพ สร้างอนาคต กับ มูลนิธิบ้านนกขมิ้นโดยโครงการดังกล่าวตอบสนองนโยบาย BCG 5 ด้าน

บริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด (บสอ.หรือ IAM) จัดโครงการ IAM จิตอาสา โดยการมอบเงินสนับสนุนการทำงานให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ทำงานด้านสังคมและส่งเสริมเยาวชน โดยส่งเสริมการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างอนาคตให้กับเยาวชนในระยะยาว เป็นการสร้างอาชีพให้กับเด็กๆ มีวิชาชีพติดตัวและกลับมาทำงาน ในอนาคตเมื่อเติบโตไปจะได้มีอาชีพในการเลี้ยงดูตนเองและครอบครัว

ซึ่งโครงการดังกล่าวถือเป็นโครงการทำงานในระยะยาว โดยการสร้างร้านกาแฟและส่งเด็กๆ ไปฝึกอาชีพและกลับมาทำงาน สามารถสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างอนาคตให้กับเด็กๆ อีกหลายคน เพื่อเด็กๆ จะได้ใช้ความรู้ความสามารถที่ได้รับไปต่อยอดเป็นอาชีพได้ในอนาคตและสามารถออกไปใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างมีคุณภาพ นอกจากนี้ IAM ยังรวบรวมสิ่งของเครื่องใช้จากพนักงานเพื่อร่วมส่งต่อให้กับน้องๆ ในมูลนิธิได้ใช้งานอีกด้วย

โครงการดังกล่าวยังตอบสนองนโยบาย BCG 5 ด้าน ในมิติของการส่งเสริมการสร้างอาชีพและต่อยอดสู่การสร้างอนาคตในระยะยาวได้ และครอบคลุมหลักธรรมาภิบาลในการคืนกำไรสู่สังคมต่อไป.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password