ธพส. มอบไฟส่องสว่างให้เคหะชุมชนหลักสี่

DAD จัดทำโครงการปรับปรุงไฟส่องสว่าง ถนนเคหะชุมชนหลักสี่ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้พักอาศัยในชุมชน โดยติดตั้งไฟจำนวน 18 จุด ส่งมอบให้ชุมชนเป็นที่เรียบร้อย

ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์จำกัด (ธพส.) หรือ DAD Asset Development  ผู้บริหารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ เปิดเผยว่า ได้จัดทำโครงการปรับปรุงไฟส่องสว่าง ถนนเคหะชุมชนหลักสี่ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้พักอาศัยในชุมชนดังกล่าว โดยดำเนินการติดตั้งไฟส่องสว่างในพื้นที่ส่วนกลางของชุมชนจำนวน 18 จุด หรือ 18 โคม และส่งมอบให้กับชุมชนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับซ่อมแซมกรณีเสาไฟเก่ามีจุดชำรุดเสียหาย  โดยแสงสว่างช่วยป้องกันอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอดภัยและลดการเกิดอาชญากรรม ให้แก่ผู้พักอาศัยภายในชุมชน อีกทั้งช่วยสร้างสภาพแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้นในเวลากลางคืน

โครงการนี้เกิดขึ้นจากการตระหนักถึงความสำคัญของชุมชนรอบข้าง ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข DAD จึงยินดีเป็นส่วนหนึ่งของการดูแล ยกระดับคุณภาพชีวิต ชุมชนให้ดียิ่งขึ้น โดยสร้างกิจกรรมการมีส่วนร่วม สร้างกิจกรรมด้านการศึกษา กิจกรรมการดูแลสิ่งแวดล้อม และที่ผ่านมา DAD  ดำเนินการปรับปรุงสนามเด็กเล่น จัดทำลู่วิ่ง สนามฟุตบอล จัดกิจกรรมแข่งกีฬากระชับสัมพันธ์ ปรับปรุงฟุตบาททางเดิน และอื่นๆ ให้แก่ชุมชนดังกล่าวมาโดยตลอดอีกด้วย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password