BAM จัดกิจกรรม ตอบแทนสังคม มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้ “รพ.วชิระภูเก็ต”

BAM ตอบแทนสังคม มอบอุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ช่วยเหลือผู้ป่วย เผยที่ผ่านมา 10 ปีกว่า ทำอย่างต่อเนื่อง เป็นมูลค่ากว่า 40 ล้านเพื่ออำนวยความสะดวกการทำงานของแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย

วันที่ 17 พ.ย. 2566 บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ได้จัดโครงการมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดยมี นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานมอบ และ นายแพทย์ยงยุทธ ส่องรวม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เป็นผู้รับมอบ

ท่ามกลางผู้ร่วมงาน อาทิ พงศธร มณีพิมพ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายสารสนเทศและดิจิตัล ดร.ธนกร หวังพิพัฒน์วงศ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายพัฒนาสินทรัพย์ภูมิภาค 1 ดร.วุฒิพันธุ์ ตวันเที่ยง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายพัฒนาสินทรัพย์ภูมิภาค 2 สุชีลา ศรีนาคคำ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์ภาคใต้ตอนบน วุฒิพงศ์ บุญยะสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์ภาคใต้ตอนล่าง ชลอ อุตะปะละ ผู้จัดการสำนักงานภูเก็ต สุรศักดิ์ เมืองน้อย ผู้จัดการสำนักงานประจวบคีรีขันธ์ วิษณุ ตันกำเหนิด ผู้จัดการสำนักงานสุราษฎร์ธานี วนิดา ณ สุโหลง คณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล เข้าร่วม

บัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BAM กล่าวว่า บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจย่างเข้าสู่ปีที่ 25 มีภารกิจสำคัญในการแก้ไขปัญหาหนี้เสียของสถาบันการเงินด้วยการปรับโครงสร้างหนี้เพื่อให้ได้ทรัพย์กลับคืนไป รวมทั้งจัดการทรัพย์สิน รอการขายฟื้นฟูธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มือสองให้มีคุณภาพ พร้อมจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม

ปัจจุบันBAM มีสำนักงานใหญ่และสาขารวม 26 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สำหรับในภาคใต้ตอนบน มีสำนักงานตั้งอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดภูเก็ต ซึ่ง นอกจากการดำเนินธุรกิจหลักแล้ว BAM ยังให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสังคมในค้านต่าง ๆ ควบคู่กันมาโดยตลอด โดยเฉพาะโครงการมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลของรัฐทั่วประเทศ ปีละ 10 แห่ง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 รวมจำนวนทั้งสิ้น 110 แห่ง เป็นเงินกว่า 40 ล้านบาทแล้ว เนื่องจากเรารับทราบถึงปัญหาของโรงพยาบาลรัฐที่มีอุปกรณ์การแพทย์ไม่เพียงพอต่อการให้บริการ โดยเฉพาะผู้ป่วยสูงวัยที่มีจำนวนมากขึ้น

ในโอกาสนี้ BAM มีความยินดีที่ได้มีโอกาสมอบเตียงไฟฟ้า พร้อมอุปกรณ์ป้องกัน “แผลกดทับ” ที่สามารถเอ็กซ์เรย์ได้ ที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งเครื่องติดตามการทำงานของหัวใจและสัญญาณชีพ นำเข้าจากประเทศเยอรมัน รวมมูลค่า 400,000 บาท มุ่งหวังช่วยเหลือคณะแพทย์และพยาบาลให้ได้รับความสะดวกรวดเร็ว และเกิดประสิทธิภาพในการบริการได้ดียิ่งขึ้น.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password