ไอแบงก์ บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศและต่างประเทศ

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย(ไอแบงก์) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจด้านมนุษยธรรม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศและต่างประเทศ ในงานมุสลิมไทยแฟร์ ครั้งที่ 8

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจด้านมนุษยธรรม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศและต่างประเทศ สนับสนุนเงินบริจาคให้สภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม พร้อมออกบูธให้บริการทางการเงิน ภายในงาน “มุสลิมไทยแฟร์ ครั้งที่ 8” ภายใต้แนวคิด 9 ที่กล้า A BOLD STEP OF THE BETTER WORLD” ที่จัดโดย สภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม สำนักจุฬาราชมนตรี ร่วมกับ มุสลิมไทยโพสต์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2566 ณ ลานพลาซ่า การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก

ในช่วงค่ำวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการและผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ได้เข้าร่วมพิธีเปิดงานพร้อมมอบเงินสนับสนุนในนามธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ให้กับสภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม โดยมีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา ซึ่งเป็นประธานในพิธี เป็นผู้รับมอบ เพื่อให้สภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมนำไปใช้ตามกรอบการช่วยเหลือทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ อุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย ผู้ลี้ภัยและผู้อพยพ (ทั้งในประเทศและต่างประเทศ) และ ผู้ยากไร้และเปราะบาง จากนั้น ดร.ทวีลาภ ได้กล่าวชื่นชมและภูมิใจกับสภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม สำนักจุฬาราชมนตรี ที่มีวัตถุประสงค์เป็นโซ่ข้อกลางในการช่วยมนุษยชาติ โดยไม่เลือกคำนึงถึงศาสนา เชื้อชาติ ภายใต้แนวคิด “เราะฮ์มาตุ้ลอัลอาลามีน” หรือ “เพื่อความเมตาต่อประชาชาติและสากลโลก” และขอพรจากพระผู้เป็นเจ้าให้การจัดงานในวันนี้ประสบความสำเร็จตามที่ผู้จัดงานหวังไว้ทุกประการ

โดยภายในงาน ไอแบงก์ได้ออกบูธให้บริการทางการเงินหลากหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยสำหรับลูกค้าที่ต้องการ จะซื้อ ซ่อม สร้าง ต่อเติม หรือซื้อที่ดินเพื่อสร้างที่อยู่อาศัย ตลอดจนรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย บัตรเครดิต หรือสินเชื่อบุคคลจากสถาบันการเงิน กับสินเชื่อ “บ้านมี หนี้ลด” สินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์สำหรับผู้มีรายได้ประจำกับสินเชื่อ “งานดี มีเงิน” ที่ให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ พร้อมด้วยสินเชื่ออเนกประสงค์แบบมีหลักประกันสำหรับลูกค้าที่ต้องการเงินมาเสริมสภาพคล่องในชีวิตประจำวัน กับสินเชื่อ “ทรัพย์ดี มีสุข”

สำหรับผลิตภัณฑ์เงินฝากเพื่อคนรักการออม ไอแบงก์มีเงินฝาก “มะฮับบะฮ์” เงินฝากประจำ 9 เดือน ที่ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ 1.75% ต่อปี เงินฝากออมทรัพย์ “ibank Step” ที่ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.25% ต่อปี และเงินฝากประจำพิเศษ ที่มีระยะเวลาการฝากให้ลูกค้าได้เลือกทั้ง 4 เดือน 7 เดือน 13 เดือน 18 เดือน และ 24 เดือน ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงถึง 2.40 % ต่อปี อีกทั้งยังมีบริการประกันตะกาฟุล ประกันตามหลักการอิสลามสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดต่อขอใช้บริการหรือรับคำปรึกษาด้านการเงินตามหลักอิสลามได้ที่บูธ ไอแบงก์ โซนทางเข้า 1 หน้า อินดอร์สเตเดียม ตั้งแต่เวลา 14.30 – 20.30 น. และอย่าลืมเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือสังคมด้านมนุษยธรรม เพียงบริจาคเข้าบัญชีธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ชื่อ SHEIKHUL ISLAM สภาเครือข่ายช่วยเหลือฯ สำนักจุฬาราชมนตรี เลขที่ 034-1-14927-6.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password