บสย.จัดกิจกรรม “บสย. เติมสุข ปันสังคม” ครั้งที่ 2 เลี้ยงอาหารกลางวันและมอบสิ่งของ บ้านราชาวดี (หญิง) 

ผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาบสย. จัดกิจกรรม “บสย. เติมสุข ปันสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมปันน้ำใจเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบสิ่งของบริจาคจากเพื่อนพนักงาน บสย. ให้กับเด็กๆ เยาวชน สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี

นายวิเชษฐ วรกุล รองผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สายงานการเงิน บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ผู้บริหาร ผู้แทนพนักงานที่มีวันคล้ายวันเกิดในเดือนเมษายน-มิถุนายน และพนักงานจิตอาสา ร่วมกิจกรรม “บสย. เติมสุข ปันสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมปันน้ำใจเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบสิ่งของบริจาคจากเพื่อนพนักงาน บสย. ให้กับเด็กๆ เยาวชน สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เยาวชนผู้พิการและคุณครูที่ดูแลผู้พิการฯ จำนวนกว่า 600 คน โดยมีนายธนธัช เพิ่มเจริญ นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ หัวหน้าฝ่ายสวัสดิการสงเคราะห์ บ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี และครูผู้ดูแลฯ ให้การต้อนรับและรับมอบสิ่งของบริจาค ณ บ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566

กิจกรรม “บสย. เติมสุข ปันสังคม” จัดขึ้นเพื่อให้คณะกรรมการ ผู้บริหารและพนักงาน บสย. ที่มีวันคล้ายวันเกิดในช่วงเดือนต่างๆ ได้มาร่วมกิจกรรมเพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้แก่สังคม เพื่อเป็นการเสริมสร้างบรรยากาศและพฤติกรรมที่ดี ตามคู่มือจริยธรรมจรรยาบรรณของ บสย. อย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งปี โดยมีกำหนดการจัดกิจกรรมทุกๆ ไตรมาส.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password