ททท.เปิดรับสมัคร “ครีเอเตอร์”สายท่องเที่ยว ชิงเงินรางวัลมูลค่า กว่า 1 ล้านบาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัคร ครีเอเตอร์สายท่องเที่ยว สร้างกระแสการท่องเที่ยวภายในประเทศ ผลักดันให้เป็น “นักท่องเที่ยวที่ดี” ชองเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท พร้อม บัตรกำนัลที่พัก สปา ร้านอาหาร

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมกระตุ้นตลาด สร้างกระแสการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมทั้งส่งเสริมการเป็น “นักท่องเที่ยวที่ดี” ภายใต้แนวคิด Happy Model เพื่อสนับสนุนแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนระดับสากล (SDG Goals) โดยเปิดรับสมัครครีเอเตอร์สายท่องเที่ยว สร้างสรรค์ทริปเที่ยวสุดครีเอท ไม่เหมือนใคร ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท กิจกรรมดีๆ แบบนี้ คนชอบเที่ยวต้องไม่พลาด!

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถ สมัครได้ที่ bit.ly/3Oyou3a ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.-12 มิ.ย.2566 โดยไอเดียการเป็นนักท่องเที่ยวที่ดีในแบบคุณ ประกอบด้วย แนวคิดเส้นทางท่องเที่ยวในประเทศอย่างน้อย 2 วัน 1 คืน ในรูปแบบภาพ (Mood Board)

รางวัลสำหรับผู้ได้รับตำแหน่ง “นักท่องเที่ยวที่ดี” ผู้ชนะเลิศอันดับ 1-3 และ Popular Vote จากช่องทางออนไลน์ จะได้รับเงินรางวัล พร้อมตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียไป-กลับ เส้นทางในประเทศ จำนวน 2 ที่นั่ง และบัตรกำนัลที่พัก 5 ดาว
-ทีมผู้ชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินสนับสนุน 100,000 บาท
-ทีมผู้ชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินสนับสนุน 70,000 บาท
-ทีมผู้ชนะเลิศอันดับ 3 รับเงินสนับสนุน 50,000 บาท
-ทีมผู้ชนะ Popular Vote จากช่องทางออนไลน์ รับเงินสนับสนุน 20,000 บาท

ส่วน 10 ทีมสุดท้ายที่ได้คะแนนสูงสุดจะได้รับ

  • บัตรกำนัลที่พัก สปา ร้านอาหาร รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท/ทีม
  • การประชาสัมพันธ์ผ่านทางเว็บไซต์โครงการฯ
  • การประชาสัมพันธ์ผ่านทางป้าย Digital Billboard ในฐานะตัวแทนต้นแบบของนักท่องเที่ยวที่ดีเป็นเวลา 1 เดือน

ทั้งนี้สามารถติดต่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/45tcKFh แอด LINE: @touristmodel เพื่อสมัครเข้าร่วมโครงการ คลิก lin.ee/DQZVNph

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password