EXIM BANK รับรางวัล Thailand Quality Class Plus ด้านลูกค้า ประจำปี 2565

EXIM BANK รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า ในงานพิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 21 จัดโดยสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ก.อุตสาหกรรม

ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า (Thailand Quality Class Plus : Customer) ประจำปี 2565 จากนายธีระยุทธ วานิชชัง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงอุตสาหกรรม ในพิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ครั้งที่ 21 ประจำปี 2565 จัดโดยสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กระทรวงอุตสาหกรรม ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566

รางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า สะท้อนศักยภาพและมาตรฐานการบริหารจัดการของ EXIM BANK ที่เป็นเลิศทัดเทียมระดับสากล จากการนำกรอบแนวคิดรางวัลคุณภาพแห่งชาติมาเป็นเครื่องมือสำคัญในการยกระดับการบริหารจัดการองค์กรเพื่อให้เกิดการบูรณาการในทุกด้าน ตอกย้ำบทบาทธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งประเทศไทยที่ “กล้า พัฒนาเพื่อคนไทย” พร้อมตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อให้ทุกภาคส่วนสามารถปรับตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลก Next Normal และขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนของประเทศไทยและประชาคมโลก.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password