SCN ยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ ผ่านการสร้างอาชีพและรายได้

SCN ขับเคลื่อนเพื่อสังคม เดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมสร้างงาน สร้างอาชีพ และรายได้คนพิการ ผ่านมูลนิธิอันนาบังอร สิริเธียร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คน ตามเป้าหมายของการพัฒนาธุรกิจบนความยั่งยืน

นายฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อสะท้อนถึงหลักของการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยในปีนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการสนับสนุนสร้างอาชีพและรายได้ให้แก่ผู้พิการ ซึ่งมีการว่าจ้างผู้พิการที่ยังมีความสามารถในการทำงาน โดยให้ดูแลผู้พิการผ่านมูลนิธิอันนาบังอร สิริเธียร

“ปัจจุบัน มีผู้พิการในประเทศไทยจำนวนมากกว่า 2 ล้านคน และมีเพียงแค่ 2 แสนคนที่มีโอกาสในการประกอบอาชีพและหารายได้ บริษัทฯ จึงเล็งเห็นความสำคัญและโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดัน พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต ทำให้ผู้พิการรู้สึกมีคุณค่า และยังสามารถทำประโยชน์ต่อสังคมได้ ตลอดจนสามารถอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าจะเกิดผลลัพธ์เชิงบวกให้แก่ประเทศในอนาคต”

นอกจากการร่วมส่งเสริมสนับสนุนการดําเนินงานด้านการสงเคราะห์การพัฒนาสังคมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ยากไร้และผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ในปี 2566 นี้ บริษัทยังมีแผนและแนวทางการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ในมิติต่างๆ อีกมาก ไม่ว่าจะเป็น การส่งเสริมศักยภาพทางการศึกษาแก่ประชากรเพื่อก้าวสู่ระดับสากล การมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่เรียนดีแต่ฐานะยากจน โครงการสร้างการเรียนรู้แก่เด็กนักเรียน และโครงการล้างแผงโซลาร์ฟาร์ม เป็นต้น

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password