ธพว.ร่วมกับพันธมิตรภาครัฐ-เอกชนมอบถุงยังชีพ พระภิกษุสงฆ์ วัดสลักเหนือ

ธพว. ประสานพลังหน่วยงานภาครัฐ-เอกชนลงพื้นที่ จ.นนทบุรี ถวายถุงยังชีพแด่พระภิกษุสงฆ์ วัดสลักเหนือ บรรเทาความเดือดร้อนจากอุทกภัย

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank โดย นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ธนาคาร พร้อมด้วยหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐ และเอกชนในพื้นที่ จ.นนทบุรี ประกอบด้วย นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด ผู้แทนจากสภาอุตสาหกรรมจังหวัด  หอการค้าจังหวัด  อุตสาหกรรมจังหวัด  และคลังจังหวัด ร่วมดำเนินกิจกรรมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม (CSR) ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี

โดยเข้ากราบนมัสการเจ้าอาวาสวัดสลักเหนือ พร้อมร่วมถวายถุงยังชีพ ที่ภายในบรรจุเครื่องอุปโภค บริโภค ของใช้จำเป็น และยารักษาโรค เป็นต้น แด่พระภิกษุสงฆ์ วัดสลักเหนือ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น รวมถึง ยังมอบถุงยังชีพ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ชาวบ้านในชุมชนพื้นที่โดยรอบวัดสลักเหนือด้วย  ณ วัดสลักเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

นอกจากนั้น มอบหมายให้สาขา ธพว. ที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยร่วมมือกับหน่วยงานในท้องถิ่น  ดำเนินกิจกรรม CSR อย่างต่อเนื่อง  เช่น  ธพว.สาขาเพชรบูรณ์ เป็นผู้แทนมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยใน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยมี นายเทอดศักดิ์ ทักษิณ ปลัดอำเภอบึงสามพัน เป็นผู้รับมอบ  เมื่อเร็วๆ นี้.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password