“โซนี่ ไทย” บริจาคยาสมทบทุน รพ.อุ้มผาง จ.ตาก

โซนี่ ไทยจัดโครงการ“ยาเก่า เราขอ…ร่วมสานต่อลมหายใจ”บริจาคยา สมทบทุนให้รพ.อุ้มผาง จังหวัดตาก เป็นกิจกรรมที่จัดเพื่อการร่วมดูแลพัฒนาสังคม ให้ความช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของชุมชน

มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ

โซนี่ ไทย  นำโดย มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยพนักงาน และครอบครัว ได้ร่วมใจในกิจกรรมเพื่อสังคม ยาเก่า เราขอ…ร่วมสานต่อลมหายใจ” ร่วมบริจาคยา และเวชภัณฑ์ทั้งที่เหลือใช้ และยังไม่หมดอายุ รวมถึงจัดซื้อยาเวชภัณฑ์ใหม่ที่จำเป็นต่างๆ เพื่อส่งมอบแก่โรงพยาบาลอุ้มผาง จังหวัดตาก เพื่อนำไปใช้ประโยชน์และจัดสรรให้แก่หน่วยงานสาธารณสุขที่ขาดแคลน และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ชายแดนต่อไป นอกจากนี้ โซนี่ไทยยังได้ร่วมบริจาคเงินสมทบจำนวน 20,000 บาท ให้แก่ทางโรงพยาบาล ฯ เพื่อใช้ในการจัดซื้อเวชภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นต่อไป

ทั้งนี้ กิจกรรม “ยาเก่า เราขอ…ร่วมสานต่อลมหายใจ” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเล็ก ๆ ที่พนักงานโซนี่ไทยได้ร่วมกันจัดขึ้นภายใต้โครงการเพื่อสังคมสู่ความยั่งยืน “Someone Needs You” ซึ่งโซนี่ไทยได้สานต่อ และได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์ในการร่วมดูแลพัฒนาสังคมพร้อมให้ความช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนของชุมชน และสังคมอีกทั้งยังมุ่งมั่นสร้างทัศนคติและวัฒนธรรมองค์กรเพื่อให้พนักงานในครอบครัวโซนี่ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมที่อยู่ร่วมกัน พร้อมร่วมสร้างสรรค์สังคมให้มั่นคงยั่งยืนสืบไป.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password