บสย. ร่วมงาน ‘Thailand Trade Exponential Fest 2024’ สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่

นายสิทธิกร ดิเรกสุนทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) และ นายกิตติพงษ์ บุรณศิริ รองผู้จัดการทั่วไป สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ เข้าร่วมงาน “Thailand Trade Exponential Fest 2024” จัดโดย สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) หรือ ITD โดยมีนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม กรุงเทพ

การจัดงานครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่เข้าร่วมสัมมนา แลกเปลี่ยนเรียนรู้และประสบการณ์จากวิทยากรชั้นนำของประเทศ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ และ Key Opinion Leaders ที่มีบทบาทในการขับเคลื่อนสร้างสรรค์ธุรกิจไทยให้เติบโต โดย ITD ได้จัดองค์ความรู้และประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อจุดประกายไอเดียความคิดไปสู่การสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จและต่อยอดด้วยข้อมูลความรู้ แง่คิด มุมมอง พร้อมคำแนะนำในการสร้างธุรกิจจากประสบการณ์ของวิทยากรชั้นนำของประเทศ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ และ Key Opinion Leaders

ปัจจุบัน บสย. มีโครงการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ผ่านโครงการค้ำประกันสินเชื่อ Smart Gen ค้ำประกันสูงสุด 500,000 บาทต่อราย อัตราค่าธรรมเนียม 1.75% ต่อปี ฟรี! ค่าธรรมเนียมใน 2 ปีแรก มุ่งช่วยเหลือผู้ประกอบการที่เปิดกิจการใหม่ (อายุไม่เกิน 3 ปี) รวมถึงผู้ SMEs ในกลุ่มเทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่ต้องการเงินทุนในการเเริ่มต้นธุรกิจ และเสริมสภาพคล่อง ให้สามารถเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น ผ่านกลไกการค้ำประกันของ บสย. ช่วยต่อยอดธุรกิจของกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่เติบโตอย่างยั่งยืน ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ LINE OA : @tcgfirst บสย. พร้อมบริการตรวจสุขภาพทางการเงิน และจองคิวขอรับคำปรึกษาทางการเงิน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password