กรุงไทย จัดแคมเปญ ‘Krungthai NPA Mid Year Sale 2567’ ให้คนไทยเป็นเจ้าของทรัพย์สินราคาถูก

ธนาคารกรุงไทย จัดใหญ่ “Krungthai NPA Mid Year Sale 2567” คัดทรัพย์เด่น ทำเลทอง ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล กว่า 3,000 รายการ ลดราคาสูงสุด 55% วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 15 กันยายน 2567 

ธนาคารกรุงไทย จัดแคมเปญใหญ่ “Krungthai NPA Mid Year Sale 2567”  เปิดโอกาสให้คนไทยเป็นเจ้าของทรัพย์สินราคาถูก คัดทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) เด่น ทำเลทอง ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑลและภูมิภาคทั่วประเทศ  ครอบคลุมทั้งทรัพย์สินเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อพาร์ทเม้นท์ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า จัดลดราคาครั้งใหญ่ สูงสุด 55% กว่า 3,000 รายการ มูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 15 กันยายน 2567 

พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ สำหรับทรัพย์สินประเภทที่อยู่อาศัย บ้านเดี่ยว บ้านแฝด บ้านแถว อาคารพาณิชย์ หรือที่ดินพร้อมอาคาร ที่มีราคาซื้อขายและราคาประเมินราชการ ไม่เกิน 7 ล้านบาท สำหรับผู้ซื้อบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน ปี 2567

สามารถซื้อได้ทั้งเงินสด และธนาคารมีการสนับสนุนด้านสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์จากธนาคาร โดยสามารถเปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขต่างๆ ก่อนการตัดสินใจ ทั้งนี้ กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด

ผู้ที่สนใจ สามารถค้นหาข้อมูลทรัพย์ NPA ได้ง่ายๆ ผ่าน Krungthai NPA Application  หรือ Website https://npa.krungthai.com/property/specialPrice สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password