ธ.ก.ส. ชวนอุดหนุนสินค้าเกษตรรักษ์โลก ในงานตลาดนัดของดี วิถีชุมชนลูกค้า ธ.ก.ส.

ธ.ก.ส.ร่วมกับเกษตรกรหัวขบวนนำทัพสินค้าเกษตร ผัก ผลไม้อินทรีย์ ผลิตภัณฑ์แปรรูป รวมทั้งสินค้ารักษ์โลก ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้เลือกชม ชิม ช้อป ในงานตลาดนัดของดี วิถีชุมชนลูกค้า ธ.ก.ส. ประจำเดือนมิ.ย. 67 ภายใต้ Theme “รัก(ษ์)เรา รัก(ษ์)โลก Our Earth Our Future” พร้อมแจกพันธุ์กล้าต้นไม้นานาพันธุ์ กว่า 200 ต้น/วัน ระหว่างวันที่ 26-28 มิ.ย. นี้ ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร

นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการ ในฐานะโฆษกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. ได้จัดงาน ตลาดนัดของดี วิถีชุมชนลูกค้า ธ.ก.ส. ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ภายใต้Theme “รัก(ษ์)เรา รัก(ษ์)โลก Our Earth Our Future ที่รวบรวมสินค้าเกษตร ผักผลไม้อินทรีย์นานาชนิด ผลิตภัณฑ์แปรรูป และสินค้ารักษ์โลกที่มีคุณภาพได้มาตรฐานจากฟาร์มเกษตรกรโดยตรงกว่า 50 ร้านค้า เช่น ร้านปางมะโอ กาแฟ จ.ลำปาง สวนมะนาวเกษตรตามใจอำเภอ จ.หนองคาย ป้านุ้ยสินค้าเกษตรพื้นบ้าน จ.ชุมพร ขนมไทยคุณนุ่น จ.นครสวรรค์ เจ๊ดาปลาส้ม จ.นครพนม กลุ่มสตรีอาสาพัฒนาบางแก้ว จ.เพชรบุรี และบ้านนาดีออแกนิคฟาร์ม จ.นครนายก เป็นต้น มาให้ผู้บริโภคได้ร่วมชิม และเลือกซื้อสินค้ากันอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ภายในงานยังนำพันธุ์กล้าต้นไม้จำนวนกว่า 200 ต้น/วัน อาทิ ขี้เหล็ก มะขาม ทองอุไร ปรีดียาธร จากกรมป่าไม้ มาแจกจ่ายฟรีให้แก่ผู้มาร่วมงาน เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกต้นไม้คนละต้น เพื่อลดปัญหามลพิษ เพิ่มพื้นที่สีเขียว และอากาศที่สดใส

ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมชม ชิม ช้อป สินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ ส่งตรงจากฟาร์ม โดยเฉพาะสินค้ารักษ์โลก ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในงาน“รัก(ษ์)เรา รัก(ษ์)โลก Our Earth Our Future” ระหว่างวันที่ 26 -28 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 17.00 น. ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ อาคารบางเขน กรุงเทพมหานคร.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password