All Café แตกไลน์เครื่องดื่ม ตอบโจทย์ครบรสชาติความสดชื่น! 7 สไตล์ 4EVE

All Café ปรับโฉมแบรนด์ให้ว้าว! และทันสมัยยิ่งขึ้น สร้างเซอร์ไพรส์ “เปิดตัว” พรีเซนเตอร์ใหม่ ดึง 7 สาวสวยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเมืองไทย 4EVE มาสร้างความสดชื่นให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์” ชวนบรรดา “ด้อม” ทุกวัย มาร่วมตามรอยความสดชื่นกับ 7 สาวสวยได้แล้ววันนี้…ที่ร้านเซเว่นฯทุกสาขา

วงจรธุรกิจไม่มีวันตาย! หากผู้มีอำนาจตัดสินใจในธุรกิจนั้นๆ ไม่จำนนต่อวงจรธุรกิจเดิมๆ ล่าสุด All Café ร้านขายเครื่องดื่มในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น นับเป็นอีก “ต้นแบบสำคัญ” ให้กับธุรกิจอื่นๆ เมื่อพวกเขาทำการRefresh ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมขยายไลน์เครื่องดื่มที่ไม่ได้มีเฉพาะเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เท่านั้น แต่เติมเต็มไปด้วยเครื่องดื่มที่มีความวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็นสมูธตี้ น้ำผลไม้ ช็อกโกแลตเย็น ปังเย็น เพื่อตอบโจทย์ทุกๆไลฟ์สไตล์ ทุกๆกิจกรรมของคนรุ่นใหม่มากขึ้น

ไม่เพียงแค่นั้น พวกเขายังผูกโยงกระแสความนิยมใน ตัวศิลปิน “เกิร์ลกรุ๊ป” ที่ดังสุดของเมืองไทย ยามนี้ นั่นคือ วง 4EVE กับ 7 คาแรคเตอร์ของสาวสวยรุ่นใหม่ กับความชื่นชอบในเครื่องดื่มที่แตกต่างกัน และทั้งหมดมีอยู่ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แล้ว

นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ปีนี้  All Café ต้องการตอกย้ำการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทุกจังหวะชีวิตของทุกคน จึงมีการ Refresh ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น ควบคู่ไปกับการมขยายไลน์เครื่องดื่มข้างต้น

“เพื่อเป็นการ ต้อนรับซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง All Café ขอเชิญทุกท่านเตรียมรับประสบการณ์ความสดชื่นกับเครื่องดื่มที่หลากหลายมาพร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 7 สาว 4EVE ที่จะเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ GenZ ที่มีความสามารถ และมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน” นายทัพพ์เทพ กล่าวและว่า…

 All Café ได้ดึงคาเรคเตอร์ของ 4EVE  ที่มีความน่ารักสดใส มาประกบคู่กับเครื่องดื่ม เพื่อตอกย้ำความสดชื่นและสินค้าที่หลากหลาย ภายใต้คอนเซ็บต์ All Café x 4EVE เฟรชไม่หยุด…สุดทุกไลฟ์สไตล์” เริ่มที่…

อ้ะอาย” กับ เครื่องดื่ม “ปังเย็นนมชมพู”

โจริญ” กับ เครื่องดื่ม “ช็อกโกแลตเย็น”

ตาออม”กับ เครื่องดื่ม “น้ำส้มเย็น”

มายด์” กับ เครื่องดื่ม “ชานมเย็น”

ฝ้าย” กับ เครื่องดื่ม “อเมริกาโน่เย็น”

แฮนน่า”  กับ เครื่องดื่ม “เวรีสตรอว์เบอร์รีโยเกิร์ตปั่น”

และ พั้นซ์” กับ เครื่องดื่ม “แดงมะนาวโซดาเย็น”

โดยภายในงาน  All Café x 4EVE “เฟรชไม่หยุด…สุดทุกไลฟ์สไตล์” มีการเปิดตัว 7 สาว 4EVE ที่มาพูดถึงความรู้สึกในการทำงานร่วมงานกับ All Café พร้อมกับแนะนำเมนูคลายร้อนและไลฟ์สไลต์แบบเฟรช เฟรช พร้อมโชว์ 4EVE  BOOM All Café  และมินิคอนเสิร์ตให้กับแฟนๆได้รับชม เพื่อตอกย้ำความสดชื่นทุกไลฟ์สไตล์ ให้กับแบรนด์ All Café ในบรรยากาศความเป็น Y2K สอดรับกับกระแสของความชื่นชอบวัยรุ่นปัจจุบัน

สำหรับ แฟนๆ 4EVE  ห้ามพลาด! กับกิจกรรม 4Eveซ่าส์ หน้าร้านเซเว่นที่ทั้ง 7 สาวจะมาเสิร์ฟความสดใสกับเมนูAll Café ทั้ง 7 เมนู ในวันที่ 14 มีนาคม 2567 ที่เซเว่นอีเลฟเว่น สาขา ธาราสแควร์  ถ.แจ้งวัฒนะ เวลา 11.00 – 18.00 น.

All Café พร้อมสร้างประสบการณ์ความ “FRESH ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์” กับ All café x 4EVE  ให้กับทุกคน ไม่ว่าจะสั่งจากหน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ใกล้บ้าน หรือสั่งผ่าน 7-DELIVERY ก็สามารถรับความสดชื่นได้แบบ FRESH FRESH ได้แล้ววันนี้!.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password