เริ่มขายแล้ว 26 ต.ค.นี้ – หุ้นกู้ “ซีพี ออลล์” เรทติ้ง A+ ดบ.สูง 4.20%  

“ซีพี ออลล์” พร้อมแล้วกับการเสนอขายหุ้นกู้ อายุ 5-10 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.55% – 4.20% ต่อปี ระหว่างวันที่ 26-27 และ 30 ตุลาคมนี้ เป็นโอกาสครั้งสำคัญของผู้ลงทุนทั่วไปที่จะเข้าถึงหุ้นกู้ที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ “A+” แนวโน้ม “บวก” (Positive) และเป็นธุรกิจที่ทุกคนคุ้นเคย

นายเกรียงชัย บุญโพธิ์อภิชาติ Chief Financial Officer บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เซเว่น เดลิเวอรี่ และ ผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ซีพี ออลล์” พร้อมแล้วที่จะเสนอขายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ จำนวน 3 รุ่น ประกอบด้วย หุ้นกู้อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.55% ต่อปี อายุ 7ปี อัตราดอกเบี้ย 3.80% ต่อปี และ อายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.20% ต่อปี ในระหว่างวันที่ 26-27 และ 30 ตุลาคม 2566 โดยจะเสนอขายผ่านสถาบันการเงินชั้นนำ 7 แห่ง ประกอบด้วย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย และบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร รวมถึงการขายผ่านแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet

“การเสนอขาย หุ้นกู้ “ซีพี ออลล์” ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญของผู้ลงทุนทั่วไปที่จะเข้าถึงหุ้นกู้ที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ “A+” แนวโน้ม “บวก” (Positive) จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของบริษัทฯ นอกจากนี้ ธุรกิจภายใต้การบริหารของ “ซีพี ออลล์” ได้แก่ เซเว่น อีเลฟเว่น แม็คโคร และโลตัส ยังเป็นที่รู้จักและคุ้นเคยของผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นปัจจัยสนับสนุนการตัดสินใจของผู้ลงทุนในการเลือกลงทุนในหุ้นกู้ของบริษัทฯ ขณะเดียวกัน “ซีพี ออลล์” พร้อมที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจตามแผน ทั้งการเพิ่มสาขาในประเทศและการขยายสู่ต่างประเทศ รวมถึงจะ พัฒนาช่องทางการจำหน่ายและรูปแบบการจำหน่ายสินค้าและบริการทั้งแพลตฟอร์มออฟไลน์และออนไลน์ให้เข้าถึงชุมชน ด้วยสินค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืนในอนาคต ต่อไป” นายเกรียงชัยกล่าว

ทั้งนี้ ผู้ลงทุนทั่วไป (ไม่รวมถึงบุคคลธรรมดาที่เป็นผู้เยาว์) และ ผู้ลงทุนสถาบัน ที่สนใจสามารถจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท ติดต่อผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ดังต่อไปนี้

1. ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (ยกเว้นสาขาไมโคร) โทร. 1333 (โดยบุคคลธรรมดาสามารถจองซื้อทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่นBualuangmBanking ได้อีก 1 ช่องทาง)

2. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โทร. 1572 (โดยบุคคลธรรมดาสามารถจองซื้อทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น KMA ได้อีก 1ช่องทาง)

3. ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โทร.02-111-1111 (โดยบุคคลธรรมดาสามารถจองซื้อทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai Next ได้อีก 1 ช่องทาง)

4. ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)* โทร. 02-888-8888 ต่อ 819 (โดยบุคคลธรรมดาสามารถจองซื้อทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์www.kasikornbank.com/kmyinvest ยกเว้นบุคคลสัญชาติต่างด้าวและนิติบุคคล สามารถจองซื้อผ่านสำนักงานใหญ่และสาขา)

5. ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)** โทร. 02-777-6784 (โดยบุคคลธรรมดาสามารถจองซื้อทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น SCB EASY ได้อีก 1 ช่องทาง)

6. ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) โทร. 02-626-7777 (โดยบุคคลธรรมดาสามารถจองซื้อทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น CIMB ThaiDigital Banking ได้อีก 1 ช่องทาง)

7. บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)*** โทร. 02-165-5555 (โดยบุคคลธรรมดาสามารถจองซื้อทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น Dime! ได้อีก 1 ช่องทาง) 

* ซึ่งรวมถึงบริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะหน่วยงานขายของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

** ซึ่งรวมถึงบริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด ในฐานะหน่วยงานขายของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

*** ซึ่งรวมถึงธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ในฐานะหน่วยงานขายของบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้ ผู้สนใจจองซื้อหุ้นกู้ผ่านแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet สามารถศึกษาเพิ่มเติมถึงรายละเอียด ขั้นตอน และวิธีการสมัคร TrueMoney Wallet Application และวิธีการจองซื้อ พร้อมภาพตัวอย่างประกอบโดยสังเขปได้ที่เว็บไซต์ www.truemoney.com หรือติดต่อขอคำแนะนำเรื่องขั้นตอนและวิธีการสมัครจากเจ้าหน้าที่ของ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด โทร. 1240 กด 6.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password