BAM ประกาศผลทีมแชมป์ ‘The UNIQUE – มธ.’ คว้ารางวัล BAM สร้าง BRAND

ทีม The UNIQUE มธ. คว้าแชมป์ “โครงการ BAM สร้าง Brand” หยิบเงินรางวัล 2 แสนบาท พร้อมประกาศรายชื่อทีมรองแชมป์และรางวัลอื่นๆ อีก 5 ทีม รวมเงินรางวัลจาก BAM กว่า 4 แสนบาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร  

นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า BAM ได้จัดโครงการประกวดชิงรางวัล “โครงการ BAM สร้าง Brand” เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ BAM ให้ปังและยั่งยืน โดยเป็นโครงการที่ BAM ตั้งใจให้นิสิตนักศึกษาทั่วประเทศได้มีพื้นที่ในการนำเสนอความคิดการสร้างสรรค์ผลงาน และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ผ่านการจัดทำแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ และการถ่ายทำคลิปวีดีโอ โดย BAM ยังได้จัดอบรมต่อยอดความรู้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้กับนิสิต นักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ ในครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการฯ มีนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศให้ความสนใจและส่งผลงานเข้ามาเป็นจำนวน กว่า 100 ทีม จากสถาบันการศึกษาทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ และความมุ่งมั่นของทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบมาในแต่ละรอบที่ได้แสดงความรู้ ความสามารถที่หลากหลาย มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความน่าสนใจในผลงานของแต่ละทีม โครงการดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมและพัฒนาการเรียนรู้ให้กับ คนรุ่นใหม่ ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดและประยุกต์ใช้งานจริงในอนาคตได้ต่อไป

สำหรับ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา BAM ได้เปิดเวทีให้ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย ได้นำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการตัดสินที่ผู้ทรงคุณวุฒิ และมีความรู้ ความสามารถด้านการสร้างแบรนด์ ประกอบด้วย นายบัณฑิต อนันตมงคล นางเกษแก้ว อิทธิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาร์อีสท์ เฟมไลน์ ดีดีบี จำกัด (มหาชน) นายชานน สัมพันธารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮ-ไลค์ เอเจนซี่ จำกัด และ น.ส.ลิษา เลาหกรวัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด โดยมีผลการตัดสิน ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ มูลค่า 200,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีม

The UNIQUE จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

รองชนะเลิศอันดับ 1 มูลค่า 100,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีม Super Trust

จากมหาวิทยาลัยศิลปากร

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  มูลค่า  50,000  บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล ได้แก่

ทีมคิดถึงบ้าน คิดถึง BAM จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รางวัลชมเชย มูลค่า 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 2 รางวัล ได้แก่ ทีThursday night

จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ทีม Today is a Good Day จากมหาวิทยาลัยรังสิต

รางวัล Popular Vote มูลค่า 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีม GTB

จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password