‘ปุ้มปุ้ย’พร้อมลุยตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023

ผลิตภัณฑ์ “ปุ้มปุ้ย”พร้อมลุยตลาดต่างประเทศ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 ท้าชิม “ปลาราดพริก” อร่อยระดับโลก เปิดตัว “ครูเต้ย-อภิวัฒน์” นักร้องขวัญใจชาวอีสาน พรีเซนเตอร์ “น้ำปลาร้าปรุงรส”

วันที่ 24 พ.ค.66 นางปวิตา โตทับเที่ยง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าปีนี้ ปุ้มปุ้ยชูอาหารพร้อมทาน และ อาหารพร้อมปรุง บุกตลาดต่างประเทศ เน้นกลุ่มลูกค้าคนไทย เจ้าของร้านอาหารไทยในต่างประเทศ และ มุ่งขยายไปยังกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภค ช่วยลดขั้นตอนการจัดเตรียมวัตถุดิบและเครื่องปรุง เมนูอาหารพร้อมทาน ทั้งไก่ผัดกระเทียมพริกไทย คั่วกลิ้งไก่ แกงมัสมั่นไก่ ผัดกะเพราไก่ ไข่พะโล้ใส่ไก่ แกงส้มปลามาฮิมาฮิใส่ยอดมะพร้าว แกงไตปลา ปลาแมคเคอเรลผัดพริกขิง ส่วนเมนูอาหารพร้อมปรุงมีดังนี้ กลุ่มน้ำยา: น้ำยาใต้ น้ำยากะทิ กลุ่มน้ำแกง: แกงไตปลา แกงส้มใต้ แกงเผ็ด แกงกะหรี่ แกงเขียวหวาน น้ำซุปต้มยำ น้ำซุปต้มข่า

นางปวิตา กล่าวว่า Real Seafood Snack เป็นอีกตัวที่มาแรงในต่างประเทศ “หอยลายอบกรบพร้อมทาน” ผลิตจากหอยลายแท้ๆ แกะเปลือก นำมาทอดและอบกรอบ มีคุณค่าทางสารอาหารจากธาตุเหล็ก ปรุงรสเข้มเต็มคำ ไม่มีส่วนผสมของแป้งมีให้เลือกถึง 2 รสชาติ รสดั้งเดิมและรสกระเทียมอร่อยเคี้ยวเพลิน รสชาติที่ต้องลอง พร้อมส่งออกในตลาดยุโรป ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี จีน และ ไต้หวัน

“จุดเด่นสำคัญในการพัฒนาสินค้าส่งออกคือ แผนกวิจัยและพัฒนาของปุ้มปุ้ย พัฒนาสินค้ากลุ่ม Local Flavor หรือ รสชาติท้องถิ่น เพื่อให้ตอบโจทย์แต่ละประเทศมากที่สุด โดยเราทำตามโจทย์ของลูกค้า และให้ลูกค้าอยู่ในทุกขั้นตอนของการพัฒนาเพื่อให้ได้รสชาติท้องถิ่นที่สุด และปีนี้เราเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ “น้ำปลาร้าปรุงรส” รสชาติแซ่บ จัดจ้าน รับประกันความอร่อยแบบอีสานแท้ๆ โดดเด่นที่คุณภาพได้มาตรฐาน ส่วนผสมหลักจากปลาทะเล 100% ทำให้ไม่มีกลิ่นคาว และรสชาติไม่ติดหวาน ทำได้อร่อยทุกเมนู ตำ ยำ แกงรับประกันรสชาติถูกปากคนไทยแน่นอน”

สำหรับน้ำปลาร้าปรุงรส มีตลาดใหญ่ และมีแนวโน้มตลาดเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ปุ้มปุ้ย มองเห็นโอกาสในตลาดนี้ โดยเราดึง “ครูเต้ย อภิวัฒน์” นักร้องหนุ่มหล่อขวัญใจชาวอีสาน เจ้าของเพลงฮิตหลายร้อยล้านวิว มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อรับประกันความอร่อยแบบอีสานแท้ ๆ ของ “น้ำปลาร้าปรุงรส” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนอีสานที่อยู่ทั่วประเทศไทย”นางปวิตา กล่าว

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ของปุ้มปุ้ยอีกมากมาย โดยเฉพาะข้าวหุงสุกพร้อมทาน 3 รูปแบบ ประกอบด้วย ข้าวสวยหอมมะลิ ข้าวหอมมะลิหมก ข้าวไรซ์เบอร์รี่ พร้อมรับประทาน ที่จะพร้อมวางขายในไทยเร็ว ๆ นี้​.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password