Airasia จัดโปรฯ เที่ยวบินพร้อมที่พักสุดคุ้ม เริ่ม 1,905 บาท

airasia Superapp จัดดีล “เที่ยวบินพร้อมที่พัก” สุดคุ้มเที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน เริ่ม 1,905* บาทต่อท่าน! เลือกปลายทางสุดฮิตที่ใช่ ทั้งในและต่างประเทศ คลิกบริการ SNAP ที่ airasia Superapp

กรุงเทพ 19 พฤษภาคม 2566 – อย่ารอช้า รีบคว้าดีลสุดคุ้มสำหรับเริ่มต้นทริปพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณ ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 มิถุนายน 2566 ด้วย SNAP บริการเดียวได้ครบทั้งตั๋วเครื่องบิน และที่พัก จองเป็นคู่คุ้มกว่าจาก airasia Superapp มอบข้อเสนอดีลแพ็คเกจส่วนลดสุดพิเศษเที่ยวบิน + โรงแรม ถูกกว่าจองแยก สุดพิเศษถึง 4 สัปดาห์ สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยม ให้คุณสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรม อาหารท้องถิ่น จนถึงชายหาดที่สวยงาม ทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับคุณโดยเฉพาะที่ airasia Superapp

สำหรับโปรโมชันพิเศษสัปดาห์นี้ ผู้ใช้ airasia Superapp สามารถจองจุดหมายปลายทางสู่จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มต้นทริปพักผ่อนจาก กรุงเทพฯ (เลือกบินได้ทั้งจากดอนเมือง และสุวรรณภูมิ) หรือภูเก็ต ไปยังเชียงใหม่ ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม 3 วัน 2 คืน ที่จับคู่ตั๋วเครื่องบิน (ไป-กลับ) ราคาสุดประหยัดจากสายการบินแอร์เอเชีย กับโรงแรมที่พักราคาพิเศษสุดฮอตในเชียงใหม่ อาทิ โรงแรมวีร์ บริษา เชียงใหม่, โรงแรมกลอรี่ วาบิ ซาบิ และอีกหลากหลายโรงแรม ในราคาสุดประหยัด เริ่มต้นเพียง 1,905 บาท* ต่อคน โดยคลิกที่ ไอคอน “SNAP” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 พฤษภาคม 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม ถึง 22 สิงหาคม 2566

โรงแรมที่ร่วมรายการ

 เที่ยวบิน + ที่พัก 3 วัน 2 คืน โรงแรมวีร์ บริษา เชียงใหม่ (We Briza Chiang Mai) เริ่มต้น 1,905* บาท/ท่าน

เที่ยวบิน + ที่พัก 3 วัน 2 คืน โรงแรมใบหยก จ๊าว (Baiyoke Ciao Hotel) เริ่มต้น 2,557* บาท/ท่าน

เที่ยวบิน + ที่พัก 3 วัน 2 คืน โรงแรมกลอรี่ วาบิ ซาบิ (Glory Wabi Sabi) เริ่มต้น 2,665* บาท/ท่าน

เที่ยวบิน + ที่พัก 3 วัน 2 คืน โรงแรมครอสไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม (Cross Vibe Chiang Mai Decem) เริ่มต้น 2,665* บาท/ท่าน

เที่ยวบิน + ที่พัก 3 วัน 2 คืน โรงแรมอเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต- อะ วีแกน รีทรีต (Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegan Retreat) เริ่มต้น 3,690* บาท/ท่าน

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 15 พ.ค. 2566 – 21 พ.ค. 2566

ระยะเวลาเดินทาง : 22 พ.ค. 2566 – 22 ส.ค. 2566

หมายเหตุ

*ราคาสำหรับลูกค้า 1 ท่าน เมื่อจองแพ็คเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน

*ดีลสุดคุ้มรายสัปดาห์สำหรับ SNAP (เที่ยวบิน + โรงแรม) ใช้ได้กับการเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืนขึ้นไปและมีจุดหมายปลายทางที่กำหนด

*จำกัดจำนวนสิทธิ์เฉพาะ 200 การจองแรกเท่านั้น

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

แทน ไม ยิน (Tan Mai Yin) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ airasia Superapp กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะเสนอดีลสุดคุ้ม SNAP ตลอดทั้งสัปดาห์ในแบบที่ไม่มีใครเหมือน เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทุกคน ไม่ว่าคุณจะเดินทางคนเดียวหรือกับครอบครัว ให้ SNAP เป็นตัวเลือกแรกของคุณเสมอ เพราะ SNAP เป็นแพ็กเกจจับคู่ตั๋วเครื่องบินราคาประหยัดจากสายการบินแอร์เอเชียกับดีลโรงแรมสุดฮอตราคาประหยัดที่จองเป็นคู่ถูกกว่าจองแยกถึง 25 % หากคุณกำลังมองหาดีลแบบคอมโบสุดคุ้มทั้งการจองเที่ยวบิน + โรงแรมที่ราคาไม่แพง สะดวก และการันตีราคาแพ็กเก็จตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักจาก airasia Superapp คือคำตอบ เนื่องจากสายการบินแอร์เอเชียมีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทาง อย่าพลาดโอกาสนี้ที่ให้คุณวางแผนวันหยุดที่สมบูรณ์แบบครั้งต่อไปของคุณ ด้วยโปรโมชั่น SNAP ดีลสุดค้ม” สามารถติดตามดีลสุดพิเศษสัปดาห์ต่อๆไปได้ที่ @airasiasuperapp

นอกจากนี้ สมาชิก airasia Superapp สามารถรับคะแนน airasia points สำหรับการซื้อสินค้าทั้งหมดบน airasia Superapp ตั้งแต่เที่ยวบินไปจนถึงการเข้าพักโรงแรม บริการเรียกรถยนต์รับส่งจาก airasia ride และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกเที่ยวบินฟรี การเข้าพักโรงแรม และช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีและสินค้าหลากหลายจากทั่วโลก คุณสามารถติดตามโปรโมชันและดีลสุดคุ้ม ได้ที่ @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับแอร์เอเชีย รีวอร์ด โปรดติดตาม @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password