เว็บฯยุทธศาสตร์ออนไลน์ ให้ภาพฟรี! งานมอเตอร์โชว์ #44 (ภาพชุดที่ 10)

ใครอยากได้ภาพบรรยากาศและรถยนต์ตัวท็อปของแต่ละค่ายรถยนต์ ดาวน์โหลดฟรี! ได้จากข่าวของเว็บไซต์ยุทธศาสตร์ออนไลน์ชุดนี้ได้เลย เปิดภาพและดาวน์โหลดได้ทันที!

เว็บไซต์ยุทธศาสตร์ออนไลน์ เปิดดาวน์โหลดภาพบรรยากาศและรถยนต์ตัวท็อปของแต่ละค่ายที่นำมาโชว์ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 โดยในงาน รอบสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมานี้  ทีมข่าวยุทธศาสตร์ ได้เข้าร่วมงานฯ และได้ทยอยนำภาพทั้งหมดกว่า 200 ภาพ เสนอต่อท่านผู้อ่าน/ชมเว็บฯ โดยอนุญาตให้นำเอาไปใช้เพื่อกิจกรรมการสื่อสารต่อได้โดยไม่ผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ ทีมข่าวยุทธศาสตร์ ได้ใช้กล้องมือถือ 2 ตัวในการถ่ายภาพ อาจมีบางภาพที่ซ้ำกันบ้าง เพราะต้องทำงานแข่งกับเวลา ซึ่งบางกิจกรรมทาง เจ้าของค่ายรถยนต์ (บูธ) ยังไม่มีการดำเนินกิจกรรมในช่วงเวลา ณ ขณะนั้น และ รถยนต์ตัวท็อปบางคัน ยังคงถูกคลุมด้วยผ้าคลุม เพื่อรอเวลาการจัดกิจกรรมเปิดอย่างเป็นทางการ แต่ทว่าทางทีมข่าวยุทธศาสตร์ไม่อาจรอได้ ภาพที่ปรากฏจึงเป็นอย่างที่เห็น (วันงานจริง เจ้าของค่ายรถคงเปิดตัวให้ดูโฉมกันอย่างแน่นอน)

และเนื่องจากมีปริมาณภาพที่เยอะมาก จึงจำเป็นจะต้องลดไซส์ของภาพต้นฉบับ เพื่อไม่ให้ภาพมันหนักมากเกินไป โดยขอยืนยันอีกครั้งว่า ผู้อ่าน/ชมเว็บฯ สามารถนำเอาภาพที่ปรากฏในข่าวของ เว็บไซต์ยุทธศาสตร์ออนไลน์ ไปใช้ในกิจกรรมอื่นๆ ได้เลย ทาง กองบรรณาธิการเว็บไซต์ข่าวยุทธศาสตร์ออนไลน์ ได้อนุญาตและไม่คิดดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดี โทษฐานละเมิดสิทธิในความเป็นเจ้าภาพต่างๆ เหล่านี้แต่อย่างใด

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยถ้วนกัน

กองบรรณาธิการเว็บไซต์ข่าวยุทธศาสตร์ออนไลน์.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password