SME D Bank นำลูกค้ากลุ่มนวัตกรรม โชว์ศักยภาพ ร่วมงาน “NAC2023” อุทยานวิทย์ฯ ปทุมธานี

SME D Bank ยกขบวนลูกค้านวัตกรรม โชว์ศักยภาพเสิร์ฟตรงถึงมือผู้บริโภค ในงาน “NAC2023” จัดยิ่งใหญ่ 28-31 มี.ค.นี้ ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ปทุมธานี

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ธนาคารเพื่อเอสเอ็มอีไทย ยกทัพ พาลูกค้ากลุ่มนวัตกรรม เทคโนโลยี ร่วมออกบูธแสดงศักยภาพ ในงานการประชุมวิชาการประจำปี สวทช. ครั้งที่ 18 (18th NSTDA Annual Conference) หรือ NAC2023 ภายใต้แนวคิด “สวทช. : ขุมพลังหลัก วทน. เร่งการขับเคลื่อนโมเดลเศรษฐกิจ BCG สู่ความยั่งยืน” (NSTDA: STI powerhouse to drive BCG economy for Thailand’s sustainable development)

จัดโดยสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ระหว่างวันที่ 28-31 มีนาคม 2566 นี้ ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าธนาคารได้พบกับผู้บริโภคโดยตรง สร้างโอกาสขยายตลาด เพิ่มรายได้ และจับคู่ธุรกิจสู่การเติบโตที่ยั่งยืน โดยมีสินค้าน่าสนใจ เช่น “แดรี่โฮม” นมอัดเม็ดพาสเจอร์ไรส์ , Kann Herbs สมุนไพรสกัดเทคโนโลยีนาโน , “Hypo Plus” นวัตกรรมสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค เป็นต้น รวมถึง บริการแนะนำและพาเข้าถึงสินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอี อัตราดอกเบี้ยพิเศษ วงเงินกู้สูงสุด 50 ล้านบาท

ห้ามพลาด! ภายในงานดังกล่าวพบกับการออกบูธของธุรกิจเอสเอ็มอีที่มีนวัตกรรม มากกว่า 200 ราย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าเกษตรและอาหาร สุขภาพและการแพทย์ พลังงาน วัสดุและเคมีชีวภาพ และการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสร้างสรรค์ รวมถึง การจัดงานครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้ภาคธุรกิจเข้าร่วมกิจกรรมการนำเสนอจากนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้ง กิจกรรม Open House เยี่ยมชมเทคโนโลยี ห้องปฏิบัติการวิจัยชั้นนำ กิจกรรม R&D Pitching เวทีนำเสนอผลงานวิจัยเด่นและระบบบริการจาก สวทช. เพื่อเชื่อมโยงโอกาส ความร่วมมือ การจับคู่ธุรกิจ และการต่อยอดธุรกิจนวัตกรรม รวมถึง สัมมนามากกว่า 40 หัวข้อ เปิดให้เข้าร่วมฟรี เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1357

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password