airasia Super App เปิดบริการใหม่ “บริการต่อคิว”ผ่านแอปฯ ง่ายไม่ต้องต่อคิว

airasia Super App ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดินผู้ให้บริการเรียกรถรับส่ง จองตั๋วโดยสาร จองโรงแรมที่พัก ตลอดจนสั่งอาหาร เปิดบริการใหม่ “บริการต่อคิว”ได้กินเลยแบบ right Now ไร้คิว ตอบโจทย์สายกินทั้งไทยและต่างชาติ

กรุงเทพ 27 กุมภาพันธ์ 2566 – airasia Super App ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน ผู้ให้บริการเรียกรถรับส่ง จองตั๋วโดยสาร จองโรงแรมที่พัก ตลอดจนสั่งอาหาร เปิดบริการใหม่ บริการต่อคิว” ให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยได้แล้ววันนี้ ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติในแบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาคอยคิวง่ายๆ เพียงเข้าผ่านแอปพลิเคชั่น airasia Super App พร้อมจองคิวไปทานอาหารร้านอร่อยในเวลา 18.00 – 20.00 น. ล่วงหน้าได้ทุกวันแล้ววันนี้ ประเดิม 5 ร้านแรก CQK HOTPOT, ร้านเจ๊โอว, ร้านเล็ก ซีฟู้ด เยาวราช, คุณเปิ้ลหมูกระทะ และอี้จา สุกี้หม่าล่า โดย airasia food ตั้งใจเลือกร้านเด็ด ร้านดัง มาเพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ และนักท่องเที่ยว ให้คุณจองคิวได้ง่ายๆ สะดวกสุดๆไม่ต้องรออีกต่อไป

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการเปิดบริการใหม่ บริการต่อคิวนับเป็นการตอกย้ำว่าเราเป็นผู้นำในแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่นด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวชั้นนำ จากที่ทราบกันดีว่าร้านอาหารดังและเป็นที่นิยมในขณะนี้ต้องใช้เวลาในการรอคอยคิวนานหลายชั่วโมงจนทำให้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติพลาดโอกาสในการลิ้มลองเมนูเด็ดขึ้นชื่อของร้านอาหาร รวมถึงข้อจำกัดด้านภาษาของนักท่องเที่ยวต่างชาติในสื่อสาร เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้ที่สร้างความไม่สะดวกสบายต่อลูกค้าตลอดจนเป็นอุปสรรคต่อการท่องเที่ยว เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวและฟื้นธุรกิจท้องถิ่นให้กลับมาคึกคัก เราจึงเปิดตัวบริการใหม่ “บริการต่อคิว” ที่พร้อมบริการแล้วใน 5 ร้านแรก คือ CQK HOTPOT, ร้านเจ๊โอว,ร้านเล็ก ซีฟู้ด เยาวราช, คุณเปิ้ล หมูกระทะ และอี้จา สุกี้หม่าล่า ให้ลูกค้าสามารถลิ้มชิมรสเมนูเด็ดร้านดังได้ทันทีแบบ right now ไร้คิว”

วิธีใช้บริการต่อคิว (ร้านที่ไม่รับจองคิวออนไลน์ และต้อง walk-in เพื่อรับคิวอย่างเดียว)

● เข้า airasia Super App หรือไปที่ www.airasia.com แล้วกดไปที่เมนู food

● เลือกที่ icon “บริการต่อคิว” (Queuing service)

● เลือกร้านอาหารที่ต้องการจองคิว (โดยเฟสแรกมี 5 ร้านดัง คือ CQK HOTPOT, ร้านเจ๊โอว, ร้านเล็ก

ซีฟู้ด เยาวราช, คุณเปิ้ล หมูกระทะ และอี้จา สุกี้หม่าล่า)

● เลือกจำนวนคน พร้อมกดยอมรับ เงื่อนไขการให้บริการ

● กดจอง แล้วเลือกวัน-เวลาที่ต้องการ (ให้บริการจองคิวไปทานอาหารร้านอร่อยในเวลา 18.00 – 20.00 น.ล่วงหน้าได้ทุกวันแล้ววันนี้)

● ชำระค่าบริการ โดยเริ่มต้นที่ 300 บ. เท่านี้ก็ไปนั่งกิน ชิวๆ ที่ร้านได้เลย

เปิดแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ แล้วจองคิวเลย!> https://app.airasia.com/F4uy/j076vmwb *เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัทฯ

#airasiafood #aafoodติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App โดยติดตาม @airasiasuperapp.id บน Instagram เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App จาก Apple App Store และGoogle Play Store.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password