airasia Super App ชวนฟินกิน Thai SELECT เสิร์ฟรสตำรับไทยถึงหน้าบ้านคุณ

airasia Super App ร่วมกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ นำอาหารไทยที่ได้รับตรา Thai SELECT ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความอร่อยผ่าน airasia food

airasia Super App ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน บริการเรียกรถรับส่งจองตั๋วโดยสาร จองโรงแรมที่พัก และฟู้ดเดลิเวอร์รี่ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการผลักดันอาหารไทยจากครัวตำรับท้องถิ่นสู่สากลอย่างต่อเนื่อง ได้ร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ นำร้านอาหารไทยที่ได้รับตรา Thai SELECT ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความอร่อยของร้านอาหารไทยที่มีอัตลักษณ์เด่นเฉพาะตัวในท้องถิ่นมาเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้ากรุงเทพฯและนนทบุรีได้ลิ้มลอง พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่อสั่งเมนู Thai SELECT ผ่าน airasia food ระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2566 (ยอดสั่งอาหารขั้นต่ำ 300 บาท / ไม่จำกัดสิทธิ์ต่อวัน) เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะได้ลิ้มรสอาหารไทยแท้รสชาติแบบออริจินอล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าบ้านแบบสดใหม่ในราคาถูกกว่าใคร

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า airasia Super App เล็งเห็นถึงความสำคัญของร้านอาหารไทยในท้องถิ่นซึ่งล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังมีอุปสรรคในการขยายฐานลูกค้าให้เป็นที่รู้จัก เราในฐานะผู้ให้บริการด้านฟู้ดเดลิเวอร์รี่ผ่านบริการของ airasia food เล็งเห็นโอกาสที่ช่วยจะสร้างช่องทางให้ร้านอาหารธุรกิจในท้องถิ่นได้เติบโตไปพร้อมกับการที่ลูกค้าได้มีโอกาสลิ้มรสอาหารไทยแท้รสชาติดั้งเดิม ที่มีตรารับรอง Thai SELECT การันตีคุณภาพผ่านกระบวนการขั้นตอนของการปรุงอาหารด้วยส่วนผสมตามตำรับอาหารไทย โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ airasia Super App เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอร์รี่ที่ร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ในการนำร้านอาหารที่ได้รับการการันตีจาก Thai SELECT จำนวน 22 ร้าน จากทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ต มาให้บริการบนแอปพลิเคชั่นของเรา และที่พิเศษและแตกต่าง คือเรามีบริการ บินตรงส่งความอร่อย”ซึ่งลูกค้ากรุงเทพฯและนนทบุรี สามารถสั่งอาหารจากร้านที่มีตรา Thai Select จากภูเก็ตมารับประทานที่บ้านได้เแล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App โดยติดตาม @airasiasuperapp.th บน Instagram เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App จาก Apple App Store และ Google Play.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password