ถ่านไฟฉาย “ม้าขาว” เปิดเกมรุกโหมทำตลาดฉลอง 60 ปี ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้า ครอบคลุมทั่วไทย

บริษัท โกศลอุตสาหกรรม จำกัด เปิดตัวถ่านไฟฉาย “ม้าขาว” รุ่นฉลองครบ 60 ปี พร้อม ชูความแข็งแกร่งของคู่ค้าทางธุรกิจในการขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ตลอด 60 ปี ที่ขยายฐานลูกค้าได้ครอบคลุมทั่วประเทศ

วันที่ 24 ม.ค. 2566 นายกฤษฎิ์ วิชิตธนาฤกษ์ ประธาน บริษัท โกศลอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถ่านไฟฉายภายใต้แบรนด์ “ม้าขาว” หรือ White Horse ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 60 ปีเปิดเผยว่า บริษัท โกศลอุตสาหกรรม จำกัด ก่อตั้งขึ้น พร้อมกับโรงงานผลิตถ่านไฟฉายแห่งแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2500 โดยมีการผลิตถ่านไฟฉายม้าขาวขนาด D หรือ ที่เรียกว่าถ่านไฟฉายขนาดใหญ่ วางจำหน่ายเพียงขนาดเดียวโดยใช้กับ วิทยุทรานซิสเตอร์และกระบอกไฟฉาย จนปี พ.ศ. 2540 ซึ่งเป็นยุคการบริหารของทายาทรุ่นที่ 2 และ ได้เพิ่มการผลิตถ่านไฟฉายขนาด C, AA, AAA และ 9V เพื่อรองรับความต้องการใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ใหม่ๆ “ถ่านไฟฉายม้าขาว” นับเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ของคนไทยที่แข่งขันกับแบรนด์ถ่านจากต่างประเทศมายาวนานและแข็งแกร่งจนถึงปัจจุบัน

“ผมอยากเห็นประเทศไทย อยากเห็นคนไทย มีถ่านไฟฉายที่พวกเราสามารถภาคภูมิใจว่าเป็นของคนไทยจริงๆ และยังคงอยู่ถึงวันนี้ เราจึงมุ่งเน้นเรื่องคุณภาพทีดี่ที่สุด เพื่อให้คนไทยได้ใช้ถ่านไฟฉายที่ดีในราคายุติธรรม” นายกฤษฎิ์ กล่าว

ด้านนายณัฐพล วิไลพรรัตนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกศลอุตสาหกรรม จำกัด หัวเรือใหญ่ในการนำทีมผู้บริหารทายาทรุ่นที่ 3 เปิดเผยต่อว่า บริษัทฯ ประกอบธุรกิจผลิตถ่านไฟฉายมากว่า 60 ปี โดยเราให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าและความคุ้มค่าของราคามาเป็นอันดับหนึ่งมาตลอด ซึ่งการันตีได้จากฐานลูกค้าที่เชื่อมั่นในคุณภาพและยอดจำหน่าย พร้อมทัพของร้านค้าซึ่งเป็นคู่ค้าหลักของบริษัทฯ อย่างเหนียวแน่นและสนับสนุนเรามาตลอด โดยมีวางจำหน่ายทั่วประเทศ อาทิ ห้างอมร อีเล็คโทรนิคส์ 50 สาขาทั่วประเทศ และร้านสุชิน จ.นครสวรรค์ , ร้านธงชัยวิทยุ จ.สุโขทัย , ร้านพรตา จ.น่าน , ห้างเฉลิมไทย จ.ชลบุรี ,ร้านสวัสดิการทหาร บกวิภาวดี , ร้านมีพร้อม จ.เพชรบุรี, ร้านชับรุ่งเรือง จ.ปราจีนบุรี และ ห้างสหไทยสาขาเพชรบุรี เป็นต้น และยังมีจำหน่ายช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Shopee Lazada และ Makro Pro

“การสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในวันสองวัน แต่เราอยากให้คนรุ่นใหม่ได้ลองใช้ของเรา แล้วผมมั่นใจว่าคุณภาพสินค้าจะตอบตัวเองได้” นายณัฐพล กล่าวในตอนท้าย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password