จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ฉลองเทศกาลตรุษจีนเปิดตัวคอลเล็กชั่น   “JOHNNIE WALKER LUNAR NEW YEAR LIMITED EDITION”  

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบรนด์สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำอันดับ 1 ของโลกและในประเทศไทย โดย ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ผ่านมิติใหม่ของเครื่องดื่มวิสกี้ระดับพรีเมียม  “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลูเลเบิ้ล ลูนาร์ นิวเยียร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ผสานมิติใหม่แห่งศิลปะเข้ากับสก็อตช์วิสกี้อย่างลงตัว รังสรรค์โดยมาสเตอร์เบลนเดอร์และดีไซเนอร์ระดับโลก

ผสานความแรร์ของบลู เลเบิ้ลที่คัดสรรวิสกี้หายากจากทั่วทั้งสี่มุมของสก็อตแลนด์ โดยมีเพียง 1ใน 10,000 ถังที่สามารถนำมาผลิตเป็น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ลกับลวดลายศิลปะอันงดงาม โดยดีไซเนอร์ดาวรุ่งของจีนแห่งวงการแฟชั่น แองเจิล เฉิน (Angel Chen) มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานสุดวิจิตรบรรจงลงบนบรรจุภัณฑ์ต้อนรับปีกระต่าย 2566

PixCake

งานศิลปะที่แองเจิล เฉิน ออกแบบนั้น สะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการผสมผสานสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างน่าทึ่ง เหมือนกับการรังสรรค์รสชาติของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด โดย ดร.เอ็มมา วอล์กเกอร์ มาสเตอร์เบล็นเดอร์ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และทีมผู้เชี่ยวชาญผลิตวิสกี้ เมื่อมาผสมผสานกับลวดลายอันทรงพลังและทันสมัยบนขวด จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ลูนาร์ นิวเยียร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านนักษัตรปี “กระต่าย” ที่นอกจากจะเป็นสัตว์ที่น่ารักแล้ว ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความเมตตา ความสวยงาม ความสง่างามและการมีอายุยืนยาวตามคติของผู้คนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากนี้ ภาพกระต่ายที่โลดแล่นอยู่ท่ามกลางหุบเขา ยังสอดคล้องกับปรัชญาหลัก “Keep Walking” ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ทั้งหมดนี้ เพื่อส่งข้อความให้ทุกคนก้าวต่อไปเพื่อสิ่งดีๆ ตลอดปีเถาะนี้ และมุ่งหวัง ให้สัญลักษณ์เชิงบวกของกระต่ายสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ในเทศกาลปีใหม่ด้วยเช่นกัน

แองเจิล เฉิน ดีไซเนอร์ชาวจีน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก กล่าวว่า “การสร้างสรรค์งานของฉันในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนรุ่นต่างๆ ตลอดจนวัฒนธรรมที่หลากหลาย ซึ่งอุดมคติเหล่านี้ยังสะท้อนถึง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ลที่นำวิสกี้จากโรงกลั่นต่างๆ ที่มีอายุการบ่มที่แตกต่างกันมาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัวจนกลายมาเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติเอกลักษณ์ ยากจะหาใครเทียบ” 

จรินี วงศ์กำทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) หรือ DMHT กล่าวว่า “ตรุษจีนเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่คนไทยให้ความสำคัญในการเฉลิมฉลอง เพื่อสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตตลอดทั้งปี เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรค์ความพิเศษผ่าน จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ลูนาร์ นิวเยียร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น เพื่อให้คนไทยได้เฉลิมฉลองวัฒนธรรมแห่งความมั่งคั่งและรุ่งเรือง ผ่านคอลเล็คชั่นสุดพิเศษของเรา” นอกจากนี้ แองเจิล เฉิน ยังได้ออกแบบลวดลายเพิ่มเติมสำหรับรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นให้กับ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แอนด์ ซันส์ คิง จอร์จที่ 5” (John Walker & Sons King George V)

โดยผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดของลิมิเต็ด เอดิชั่นของคอลเล็คกชั่นพิเศษนี้ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูล หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.johnniewalker.com.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password