เมืองไทยประกันชีวิต – เครือ PMC มอบสิทธิพิเศษ “MTL Health Buddy” บริการผู้ช่วยสุขภาพครบวงจร

เมืองไทยประกันชีวิตร่วมกับโรงพยาบาลในเครือ มอบสิทธิพิเศษในโครงการ “MTL Health Buddy” ดูแลครบเครื่อง เรื่องสุขภาพ ป่วยน้อย ป่วยหนัก พร้อมดูแลครบวงจร

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม (Democratize Insurance)

รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ พร้อมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้า พนักงาน สังคม พันธมิตร และผู้ถือหุ้น รวมถึงการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว

ล่าสุดบริษัทฯ จับมือร่วมกับ โรงพยาบาลในเครือ PMC คือ โรงพยาบาลพญาไท 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 และโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ที่ถือกรมธรรม์ของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) แบบใดก็ได้ ที่ยังมีผลบังคับใช้ โดยการมอบสิทธิพิเศษในโครงการ “MTL Health Buddy” ดูแลครบเครื่อง เรื่องสุขภาพ ป่วยน้อย ป่วยหนัก พร้อมดูแลครบวงจร โดยเป็นบริการที่พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ค้นหาศูนย์แพทย์เฉพาะทาง ค้นหาแพทย์ที่เหมาะกับโรค ทำการนัดหมายติดต่อเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือระดับอีกมากมาย

สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตในโครงการที่เข้ารับบริการในโรงพยาบาลเครือ PMC สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้– 31 ธันวาคม 2565 อาทิ บริการให้คำปรึกษาและคำแนะนำทางโทรศัพท์และแบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) สำหรับลูกค้ากลุ่มอาการ Long Covid (พิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าแพทย์*) ส่วนลดค่ายา 10% และค่าบริการพยาบาล 100 บาท สำหรับลูกค้ากลุ่มอาการ Long Covid บริการที่จอดรถยนต์ สำหรับลูกค้าโครงการ MTL Health Buddy บริการห้องรับรองพิเศษ บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Health Coordinator Fast Track Service) บริการขึ้นเยี่ยมและรับของที่ระลึก อัปเกรดห้องพักและส่วนลดค่าห้อง 10%

เมืองไทยประกันชีวิต เรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจในการค้นหาวิธีหรือแนวทางที่จะช่วยขจัดปัญหาที่เป็น Pain Point ของลูกค้า และด้วยแนวคิดในการช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้มากยิ่งขึ้นซึ่งจะมาช่วยเติมเต็มและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาด้านสุขภาพได้อย่างครบถ้วน ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้ตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และในอนาคตยังเตรียมที่จะขยายการเป็นพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าตามพันธกิจขององค์กรที่พร้อมเคียงข้างและดูแลในทุกช่วงของชีวิต ด้วยการเป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (Customer Life Time Partners and Trusted Health Advisor) และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” นายสาระ กล่าว

สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่สนใจบริการ MTL Health Buddy สามารถใช้บริการได้เพียงโทร. 0 2290 2424 กด 3 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1766.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password