เปิดตัว “EnergyLIB” แบรนด์โซลาร์เซลล์ รูปแบบออลอินวันช่วยลดค่าไฟสูงสุด 70%

EnergyLIB (เอเนอร์จี้ลิบ) เปิดตัวครั้งแรก พร้อมเผยเทคโนโลยีเหนือชั้น ผลิตภัณฑ์ “EnergyLIB P1 All-In-One” ที่มาพร้อมแผงโซลาร์เซลล์และเครื่อง All-In-One ที่ได้รวมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ไว้ในเครื่องเดียว ช่วยลดค่าไฟสูงสุด 70%

ปัจจุบันความต้องการโซลาร์เซลล์ในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต ด้วยหลายปัจจัยทั้งราคาค่าไฟฟ้าที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและเทรนด์การเปลี่ยนมาใช้พลังงานสะอาด ซึ่งตลาดพลังงานสำหรับภาคครัวเรือนหรือที่อยู่อาศัยในไทยมีมูลค่าราว 60,000 ล้านบาท และในช่วงสามปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตของเรทค่าไฟฟ้ามากถึง 30% การทำงานแบบ Work from home ยังคงได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ประกอบกับความนิยมใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทย ทำให้แนวโน้มการใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนมีแนวโน้มสูงมากยิ่งขึ้น

นายทวนทอง ศรีวิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, เอเนอร์จี้ลิบ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การใช้พลังงานสะอาด กลายเป็นสิ่งที่
ในหลายประเทศเริ่มพิจารณามากยิ่งขึ้น โดย EnergyLIB มุ่งตอบโจทย์ด้านพลังงานในหลากหลายแง่มุม ในแง่ของสังคม เราต้องการสร้างอนาคตสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างความยั่งยืนต่อโลก ในแง่ผู้บริโภค เรามุ่งนำเสนอโซลูชันด้านพลังงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ซึ่ง EnergyLIB มาจาก Energy Liberty หรือเสรีภาพด้านพลังงาน เพราะเรามุ่งหวังว่าผู้บริโภคทั่วไปสามารถมีโอกาสและเสรีภาพในการเข้าถึงเสน่ห์ของเทคโนโลยีด้านพลังงานที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันได้ นอกจากนี้ เราพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเพื่อเป็นมากกว่าโซลาร์เซลล์โซลูชันและมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์และระบบเก็บพลังงานคุณภาพสูงสำหรับครัวเรือนแบบครบวงจร ด้วยแนวคิด ‘Powering a Better World’ พร้อมเสริมแกร่งด้วยการผนึกกำลังกับ
ไลเจนด์ (Ligend) ซึ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ภายใต้เซิ่งหงโฮลดิ้งกรุ๊ป (Shenghong Holding Group) ซึ่งจัดอยู่ในอันดับที่ 171 ของบริษัทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกปี 2567 จึงมั่นใจได้ว่า EnergyLIB ใช้เทคโนโลยีชั้นนำในการผลิตแบตเตอรี่ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแก่ชาวไทย”

“เราต้องการบุกตลาดระบบโซลาร์โซลูชันสำหรับที่อยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยผลิตภัณฑ์รุ่นแรกที่เปิดตัวคือ ‘EnergyLIB P1 All-In-One’ ที่มาครบชุดทั้งเครื่อง All-In-One ที่รวมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ไว้ในเครื่องเดียว

และ Black Magicแผงโซลาร์เซลล์ดีไซน์พรีเมียมที่เก็บพลังงานแสงอาทิตย์ได้มากกว่า รวมทั้งบริการครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการติดตั้งพื้นฐานไปจนถึง
การรับประกันและบริการหลังการขาย เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน” นายทวนทองกล่าวเสริม

EnergyLIB P1 All-In-One ตอบโจทย์การใช้งานในครัวเรือน มาพร้อมสโลแกน “ลดบิลค่าไฟ 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน” มาพร้อมไฮไลท์สำคัญ ดังนี้

1.ดีไซน์สวยพรีเมียม ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) มาพร้อมดีไซน์ Pure Black เรียบหรู ไร้ช่องตาราง และ
เครื่อง All-In-One ดีไซน์พรีเมียม โค้งมน (Integrated Streamline Design) มอบความเป็นระเบียบและประหยัดพื้นที่ให้แก่บ้าน

2.ลดค่าไฟสูงสุด 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน ด้วยการผลิตกระแสไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพมากกว่าโดยผลิตพลังงานได้
มากขึ้น 5% เทียบเท่าเปิดแอร์ได้มากกว่า 4 ชั่วโมง และการใช้ไฟฟ้าได้ทั้งกลางวัน-กลางคืนจากแบตเตอรี่

3.ใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล โดยสามารถใช้ไฟฟ้าได้แม้สถานการณ์ไฟดับ เสมือนมี Power Bank ประจำบ้าน รวมถึงปลอดภัยกว่าด้วย Energy CUBE ซึ่งเป็น Automatic Smart Protection ระบบความปลอดภัยอัตโนมัติอันชาญฉลาด พร้อมสามารถมอนิเตอร์สถานะกระแสไฟฟ้าภายในบ้านได้แบบเรียลไทม์ทุกที่ทุกเวลาด้วยแอปพลิเคชัน LIB Life นอกจากนี้ยังไร้กังวลยิ่งกว่าด้วยบริการติดตั้งพื้นฐาน การรับประกัน และบริการหลังการขาย

    “EnergyLIB มุ่งมั่นที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์โซลูชันสำหรับที่อยู่อาศัยในเมืองไทยพร้อมมอบประสบการณ์แบบครบวงจรให้ผู้ใช้งาน โดยมีกลยุทธ์ คือ 1) ชูจุดเด่นและความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ ความออล-อิน-วัน ประสิทธิภาพ และดีไซน์ 2) สร้างประสบการณ์ตรงให้กับผู้บริโภค โดยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ให้ผู้สนใจได้สัมผัส เห็นผลิตภัณฑ์จริงในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจนมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ 3) มีทีมวิศวกรมืออาชีพในการดูแล ติดตั้งและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทุกกระบวนการ

    และ4) ขยายความร่วมมือทางธุรกิจกับพาร์ทเนอร์และดีลเลอร์ในด้านการขาย การตลาดและบริการหลังการขาย โดยผลิตภัณฑ์ EnergyLIB
    จะทำการจำหน่ายผ่านช่องทาง BaNANA ทุกสาขาทั่วประเทศและตัวแทนจำหน่าย

    EnergyLIB พร้อมที่จะช่วยผู้บริโภคในการแบ่งเบาภาระค่าไฟฟ้าในระยะยาว เตรียมนำพาประเทศไทยก้าวเข้าสู่ยุคพลังงานใหม่ และตั้งเป้าเป็นผู้นำในการมอบระบบโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์และระบบเก็บพลังงานคุณภาพในประเทศไทย” นายทวนทอง กล่าว

    ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ได้แก่

    EnergyLIB P1 All-In-One ที่พร้อมให้คืนทุนได้เร็วกว่าในระยะเวลาเพียง 5-6 ปี
    • EnergyLIB P1 All-In-One ขนาด 8kW ใช้สำหรับระบบไฟ 1 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 16 แผง และเครื่อง All-In-One ที่มาพร้อมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ ราคา 359,000 บาท
    • EnergyLIB P1 All-In-One ขนาด 15kW ใช้สำหรับระบบไฟ 3 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 26 แผง และเครื่อง All-In-One ที่มาพร้อมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ ราคา 549,000 บาท

    EnergyLIB P1 Lite สำหรับใช้ไฟฟ้าจากโซลาร์เฉพาะในเวลากลางวัน
    • EnergyLIB P1 Lite ขนาด 6kW ใช้สำหรับระบบไฟ 1 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 12 แผง และอินเวอร์เตอร์ ราคา 199,000 บาท
    • EnergyLIB P1 Lite ขนาด 15kW ใช้สำหรับระบบไฟ 3 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 26 แผง และอินเวอร์เตอร์ ราคา 399,000 บาท

    พิเศษ! พรีออเดอร์ EnergyLIB P1 All-In-One ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม – 22 กันยายน 2567 ที่ BaNANA ทุกสาขาทั่วประเทศและตัวแทนจำหน่าย หรือโทรเพื่อพรีออเดอร์ที่ 02-118-2838 พิเศษ! รับ EnergyLIB Voucher มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท สัมผัสผลิตภัณฑ์จริงได้ที่ร้าน BaNANA เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official Page ของ EnergyLIB

    Login

    Welcome! Login in to your account

    Remember me Lost your password?

    Lost Password