SME D Bank ลงพื้นที่ภาคเหนือตอนบน มอบนโยบายและให้กำลังใจสาขา

SME D Bank ลงพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ตรวจเยี่ยมสาขาแพร่ สาขาน่าน สาขาแม่สาย และสาขาพะเยา พร้อมมอบนโยบายและให้กำลังใจพนักงาน เยี่ยมชื่นชมกิจการลูกค้า ปลื้มความสำเร็จ ‘เติมทุนคู่พัฒนา’ พาเกิดรอดเติบโต

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank โดย นายชยงการ ภมรมาศ ประธานกรรมการบริหาร นายชาตรี เวทสรณสุธี รองกรรมการผู้จัดการ และผู้บริหารธนาคาร ลงพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ตรวจเยี่ยมสาขาแพร่ สาขาน่าน สาขาแม่สาย และสาขาพะเยา มอบนโยบายและให้กำลังใจพนักงาน เดินหน้าสานต่อภารกิจสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในพื้นที่ให้เข้าถึงบริการ “เติมทุนคู่พัฒนา” ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน

นอกจากนั้น ได้เยี่ยมชมกิจการของลูกค้าธนาคารในพื้นที่ ซึ่งได้รับการสนับสนุนผ่านกระบวนการ “เติมทุนคู่พัฒนา” ช่วยให้ธุรกิจแจ้งเกิด รอดพ้นสถานการณ์โควิด-19 มาได้ และเดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ได้แก่ บริษัท ภาเบญ ฟู้ดส์ จำกัด จ.เชียงราย ผู้ผลิตและจำหน่ายพริกแกง แบรนด์ “แม่น้อย” สูตรต้นตำรับภาคเหนือที่มีมาตรฐานครบถ้วน จำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ บริษัท ชิงชัยเจริญทรัพย์ จำกัด จ.พะเยา ผลิตและจำหน่ายรองเท้าและหมวกเกษตร ช่วยสร้างงานสร้างอาชีพให้กับผู้สูงอายุในท้องถิ่นมีรายได้และสร้างความสุขแก่ชุมชน ณ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน เมื่อเร็ว ๆ นี้

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password