สศอ. เปิดตัวแอป Eco Sticker รถยนต์และรถจักรยานยนต์

สศอ. เปิดตัวแอปพลิเคชัน ECO Sticker รถยนต์และรถจักรยานยนต์ สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบ iOS และ Android ในการค้นหาข้อมูลที่ถูกต้อง ครอบคลุมรถยนต์และรถจักรยานยนต์ พร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้ให้ค้นหาได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวก และรวดเร็ว

นางวรวรรณ ชิตอรุณ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ.) เปิดเผยว่า สศอ. ได้พัฒนาและปรับปรุงแอปพลิเคชัน Eco Sticker เวอร์ชั่นล่าสุด ตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ที่ต้องการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้ใช้งานบนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ให้เข้าถึงข้อมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งประกอบด้วยฟังก์ชั่นการให้บริการที่มีความถูกต้อง ครบถ้วน และทันสมัย เช่น การเปรียบเทียบสมรรถนะ ความสะอาด ประหยัด และปลอดภัย

โดยผู้ใช้งานสามารถทำการเปรียบเทียบคุณสมบัติและข้อมูลทางเทคนิคของรถได้โดยตรง รวดเร็ว และสะดวกทุกที่ทุกเวลา ช่วยให้ประชาชนที่สนใจเลือกซื้อรถตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นค้นหาและกรองข้อมูล Eco Sticker รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่เรียงลำดับได้ตามยี่ห้อ ประเภทเครื่องยนต์ และราคา เพื่อให้ผู้ใช้ค้นหาข้อมูลได้ตรงตามความต้องการ

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นการสแกน QR Code โดยผู้ใช้งานสามารถสแกน QR Code บนสติ๊กเกอร์รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ที่สนใจเพื่อดูข้อมูลรายละเอียดได้ทันที และเอาใจสายเขียวด้วยการเพิ่มหมวดรถยนต์ไฟฟ้า ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาและเข้าถึงข้อมูลรถยนต์ใหม่รุ่นล่าสุด จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับประชาชนผู้ที่สนใจเลือกซื้อและต้องการข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

สำหรับผู้ใช้ระบบ iOS สามารถพิมพ์คำว่า “Eco Sticker” หรือดาวน์โหลดได้ที่ App Store : https://apps.apple.com/us/app/eco-sticker/id1219766981

และผู้ใช้ระบบ Android พิมพ์คำว่า “Eco Sticker” หรือดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.oie.carSearch&pcampaignid=web_share

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password