‘EGCO Group’ ชวนทำบุญ เปลี่ยนของขวัญปีใหม่ เป็นพลังใจให้สังคม

EGCO Group ชวนทำบุญผ่าน “เปลี่ยนของขวัญปีใหม่ เป็นพลังใจให้สังคม ปี 3” เล่นเกมเพื่อเปลี่ยนคะแนน “พลังใจ” เป็นเงินบริจาคให้มูลนิธิ 9 แห่ง

บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็กโก กรุ๊ป เดินหน้าต่อเนื่องกับโครงการ “เปลี่ยนของขวัญปีใหม่ เป็นพลังใจให้สังคม” ปี 3 ชวนทุกคนมาร่วมส่งพลังใจและความช่วยเหลือสู่สังคมไทยในเทศกาลปีใหม่ 2567 ผ่านการเล่นมินิเกมในเว็บไซต์ https://palungjaiegco.com/ รวบรวมคะแนน “พลังใจ” แล้วเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคให้มูลนิธิที่คุณเลือก เพื่อนำไปสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิด้านการส่งเสริมคุณภาพชีวิตเด็ก เยาวชน และชุมชน รวมทั้งการดูแลสิ่งแวดล้อม 9 แห่ง โดยเอ็กโก กรุ๊ป จะเป็นผู้รับผิดชอบงบประมาณในการบริจาคทั้งหมด มาร่วมเล่นมินิเกมส่งพลังใจได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567

นายเทพรัตน์ เทพพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอ็กโก กรุ๊ป เปิดเผยว่า เอ็กโก กรุ๊ป ได้จัดโครงการ “เปลี่ยนของขวัญปีใหม่ เป็นพลังใจให้สังคม” มาอย่างต่อเนื่องใน ทุกเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นมา และเนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2567 บริษัทก็ยังสานต่อเจตนารมณ์ในการช่วยเหลือสังคม ด้วยการจัดโครงการนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมส่งพลังใจ ความปรารถนาดี และความช่วยเหลือให้มูลนิธิต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง ผ่านการเล่นมินิเกมแล้วเปลี่ยนคะแนนในเกมเป็นเงินบริจาค เพื่อนำไปสนับสนุน 9 มูลนิธิ ในการดำเนินภารกิจส่งเสริมคุณภาพชีวิตเด็ก เยาวชน และชุมชน และการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นการสร้างพลังบวกให้ทั้งผู้ให้และผู้รับตั้งแต่ต้นปี โดยผลสำเร็จของโครงการนี้ใน 2 ปีที่ผ่านมา เอ็กโก กรุ๊ป ได้บริจาคเงินให้ 18 มูลนิธิ รวมกว่า 3.5 ล้านบาท

ผู้สนใจสามารถร่วมเล่นมินิเกมในโครงการ “เปลี่ยนของขวัญปีใหม่ เป็นพลังใจให้สังคม ปี 3” ได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ https://palungjaiegco.com/ (เล่นได้ทุกแพลตฟอร์มทั้งมือถือ ไอแพด และเดสก์ท็อป) โดยผู้เล่นมีเวลา 15 วินาที ในการเก็บไอเทมที่ขึ้นมาที่หน้าจอให้ได้มากที่สุด เพื่อรับคะแนนพลังใจ ซึ่งจะถูกเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค แล้วเลือกมูลนิธิที่ต้องการส่งต่อพลังใจและสนับสนุน โดยเอ็กโก กรุ๊ป จะเป็นผู้รับผิดชอบงบประมาณในการบริจาคทั้งหมดตลอดทั้งโครงการ ผู้ร่วมกิจกรรมเพียงร่วมเล่นเกมและเลือกมูลนิธิที่ต้องการบริจาคเท่านั้น

เมื่อสิ้นสุดโครงการ “เปลี่ยนของขวัญปีใหม่ เป็นพลังใจให้สังคม ปี 3” เอ็กโก กรุ๊ป จะนำงบประมาณไปบริจาคให้แก่มูลนิธิทั้งหมด 9 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โครงการ “หนึ่งหัวใจสู่ชีวิตใหม่” มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี โครงการ “รพ.ราชวิถี ดีต่อใจ ได้ต่อบุญ” มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิช่วยการสาธารณสุขชุมชน ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ มูลนิธิเด็ก “โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก” มูลนิธิดวงประทีป มูลนิธิไทยรักษ์ป่า มูลนิธิผู้พิทักษ์ป่าและรักษาทะเล และมูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password