สถาบันคุ้มครองเงินฝากต้อนรับผู้บริหารและคณะจากหน่วยงานประกันเงินฝาก ประเทศอินโดนีเซีย

สถาบันคุ้มครองเงินฝากต้อนรับผู้บริหารและคณะจากหน่วยงานประกันเงินฝาก (Indonesia Deposit Insurance Corporation : IDIC) ประเทศอินโดนีเซียและได้แลกเปลี่ยนองค์ความรู้และอัพเดทข้อมูลระบบคุ้มครองเงินฝากด้านต่างๆ ของหน่วยงานประกันเงินฝาก

นายชาญชัย บุญฤทธิ์ไชยศรี (ที่ 7 จากขวา) กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ (ด้านกฎหมาย) สถาบันคุ้มครองเงินฝาก พร้อมคณะผู้บริหารร่วมให้การต้อนรับ Lana Soelistianingsih (ที่ 7 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) และคณะ จาก Indonesia Deposit Insurance Corporation (IDIC) ประเทศอินโดนีเซีย ในโอกาสเข้าร่วมเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ สำหรับการสัมมนาและการประชุมหัวข้อ “Legal Framework and Experiences on Liquidation and Asset Management”

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คณะกรรมการ ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของสถาบันคุ้มครองเงินฝาก ได้แลกเปลี่ยนองค์ความรู้และอัพเดทข้อมูลระบบคุ้มครองเงินฝากด้านต่างๆ ของหน่วยงานประกันเงินฝากจากประเทศอินโดนีเซีย อาทิ บทบาทหน้าที่ของ IDIC ในปัจจุบัน, โครงสร้างการบริหารงานของหน่วยงานตาข่ายความมั่นคงทางการเงิน, แนวทางและวิธีการแก้ไขปัญหากรณีสถาบันการเงินถูกเพิกถอนใบอนุญาต, กรอบการบริหารสินทรัพย์และสภาพคล่องในภาวะวิกฤต, และการอัพเดทข้อกฎหมายต่างๆที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายคุ้มครองเงินฝากในประเทศอินโดนีเซีย เป็นต้น โดยงานประชุมและสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องวิภาวดี สถาบันคุ้มครองเงินฝาก

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password