ธ.ก.ส. เพิ่มช่องทางให้บริการทางการเงินผ่าน Banking Agent

ธ.ก.ส. เพิ่มช่องทางในการให้บริการทางการเงินผ่าน Banking Agentได้แก่ เคาน์เตอร์ Lotus’s เคาน์เตอร์ Cenpay และ SABUY COUNTER

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เพิ่มช่องทางในการให้บริการฝากเงินสดผ่าน Banking Agent ของธนาคาร ได้แก่ เคาน์เตอร์ Lotus’s เคาน์เตอร์ Cenpay และ SABUY COUNTER เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ธ.ก.ส. สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่ง่ายมากขึ้นและไม่จำเป็นต้องเดินทางไปสาขา โดยมีเงื่อนไขในการรับฝากเงิน ดังนี้

1) เคาน์เตอร์ Lotus’s รับฝากเงินสดเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน วงเงินรับฝากขั้นต่ำ ตั้งแต่ 100 บาท สูงสุดไม่เกิน 20,000 บาทต่อรายการ (สูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท ต่อหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ต่อวัน)

2) เคาน์เตอร์ Cenpay Powered by บุญเติม ที่ท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท รับฝากเงินสดเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน วงเงินไม่เกิน 20,000 บาทต่อรายการ (สูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท ต่อบัญชี ต่อวัน)

และ 3) SABUY COUNTER รับฝากเงินสดเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน วงเงินไม่เกิน 20,000 บาทต่อรายการ (สูงสุดไม่เกิน 40,000 บาท ต่อบัญชี ต่อวัน)

โดยทั้ง 3 ช่องทางดังกล่าว มีอัตราค่าบริการ 15 บาทต่อรายการ และเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่ Lotus’s ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท และ SABUY COUNTER ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password