ภูมิใจไทย ลุยบ่อนไก่ ซัด ‘ลุงตู่’ เป็นนายกต่อไม่ได้แล้ว 8 ปี มีความสงบ แต่คนเงินไม่มี

ภูมิใจไทย ขึ้นเวทีปราศรัยบ่อนไก่ ซัด 8 ปี รัฐบาล “ประยุทธ์” มีแต่ความสงบ ประชาชนไม่มีเงิน คนที่เหมาะสมคือ “อนุทิน” ด้านหัวหน้าพรรคภท.หวานขอคะแนนชาวกทม.

วันที่ 6 ก.พ. 2566 ที่ศูนย์เยาวชนปทุมวัน กทม. พรรคภูมิใจไทย (ภท.) จัดเวทีปราศรัยย่อยช่วย น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตปทุมวัน หาเสียง นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีมกทม., นายสิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ, นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี, น.ส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. และสมาชิกพรรคร่วมขึ้นเวทีครั้งนี้

นายศุภชัย ปราศรัยช่วงหนึ่งว่า ครั้งที่แล้วเราเลือกความสงบจบที่ลุงตู่ แต่ตอนนี้ความสงบมีเกินไป สิ่งที่ไม่มีคือเงินในกระเป๋า ถ้าจะให้คนเดิมบริหารประเทศ 8 ปีที่ผ่านมา มันไม่ได้แล้ว ขณะที่ พล.อ.ประวิตร (วงษ์สุวรรณ) ที่ระบุว่ายังเป็นนายกฯได้ เนื่องจากอายุยังไม่ถึง 75 ปี ตนว่ามสามารถเป็นไปได้ตามสิทธิ์ แต่ส่วนตัวมองว่าคนที่เหมาะสมคือ นายอนุทิน

จากนั้น นายอนุทิน ขึ้นปราศรัยว่า ตนเป็น ส.ส. มาแล้ว 10 ปี แต่ไม่เคยได้ใจคนกทม. สักเท่าไหร่ แต่มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะทำให้ชาวกทม. ใจอ่อนให้พรรคภูมิใจไทย เพราะพรรคได้นำเสนอเรื่องที่เป็นประโยชน์ให้ประชาชน พร้อมมั่นใจว่าพร้อมรับใช้ชาวกทม. เหมือนที่รับใช้คนไทยตลอด 4 ปีผ่านมา ในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เรื่องคมนาคม สาธารณสุข และ การท่องเที่ยว “ลองใช้คนบ้านนอกอย่างพวกผม คนพรรคภูมิใจไทยบ้าง เคยได้ยินคำว่าบ้านนอกเข้ากรุงไหม ถ้าคนบ้านนอกได้รับสิ่งที่คนกรุงเทพฯ หยิบยื่นให้ จะตอบแทนบุญคุณกรุงเทพฯ อย่างยิ่งใหญ่แน่” นายอนุทิน กล่าว.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password