ด่วน! หาม “นริศ ขำนุรักษ์” ส่ง รพ.หลังวูบหมดสติ หลังลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจที่ จ.ตรัง

หมดสติ! หาม “นริศ ขำนุรักษ์” รมช.มหาดไทย ส่งโรงพยาบาลหลังวูบหมดสติ มีอาการชักเกร็ง ขณะลงพื้นที่พบชาวบ้าน ที่ จ.ตรัง เผยเคยมีประวัติทำบายพาสหัวใจ

วันที่ 20 ม.ค. 2566 เวลา 13.00 น. มีรายงานว่า นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ส.ส พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) จ.พัทลุง เกิดอาการวูบหมดสติ ขณะลงพื้นที่ไปพบปะกับประชาชนชาว ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง และ ร่วมพิธี ละหมาดภายในมัสยิด ต.บางเป้า โดยเกิดอาการวูบ และมีอาการชักเกร็ง ทำให้คณะผู้ติดตามซึ่งมีทั้ง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการ จ.ตรัง และ นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส. ตรัง เขต 3 เร่งนำตัวส่ง รพ.กันตัง โดยมีการจัดขบวนเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง โดยเดินทางถึงโรงพยาบาลเวลา 14:50 น. พบว่านายนริศ ยังคงมีสติพูดคุยได้ ก่อนที่แพทย์จะส่งเข้าไปรักษาภายในห้องไอซียูแล้ว

สำหรับนายนริศ เคยมีประวัติการรักษาการทำบายพาสหัวใจ โดยหมอให้พักผ่อน แต่เจ้าตัวได้ลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติภารกิจที่ จ.ตรัง ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายนริศ ได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ศาลากลาง จ.ตรัง ในการร่วมประชุมเตรียมความพร้อมด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย และรับมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ กับผู้ว่าราชการ จ.ตรัง และหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ จากนั้นจึงเดินทางต่อไปที่ อ.กันตัง และมีอาการป่วยดังกล่าว

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password