ความลับสวรรค์แตก! ‘เทวดาการเมือง’ เอี่ยวคดีดิไอคอน ถูกแฉ! สัมพันธ์รัฐบาลชุดก่อนยันปัจจุบัน

ทนายความ “ชุดดรีมทีม” เปิดตัวละครคนสำคัญ ผู้ทำความลับสวรรค์แตก! เผย! เป็นกลุ่มการเมืองผูกโยงรัฐบาลตั้งแต่ชุดก่อนยันชุดปัจจุบัน จ่ายเงินนับหมื่นล้านบาทในรูปของเงินดิจิทัล สกุล USDT แฉ! หลายหน่วยงานปราบโกง เอี่ยว “คดีดิไอคอน”

เมื่อวันช่วงสายวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ กองบังคับการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)ทีมทนายความ “ชุดดรีมทีม” และคณะกว่า 10 คน ซึ่งขันอาสามาช่วยผู้เสียหายใน คดี “ดิไอคอน” ได้พาบางส่วนของกลุ่มผู้เสียหายกว่า 100 ราย เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้บริหารทุกรายของ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ในความผิดตาม พ.ร.ก.การกู้เงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ฉ้อโกงประชาชน, พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดฐานฟอกเงิน

บางช่วงของการแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน หนึ่งในแกนนำ “ทีมทนายชุดดรีมทีม” อย่าง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ระบุถึง “เทวดา” ที่รับสินบนจากผู้บริหารของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมกันนับหมื่นล้านบาท โดยจ่ายเป็นเงินดิจิทัล (โทเคน) สกุล USDT ซึ่งเป็นเหรียญคริปโต เคอเรนซี ที่ทำการผูกมูลค่ากับสกุลเงินต่าง ๆ โดยเฉพาะเงินดอลลาร์สหรัฐฯ มีค่าในอัตรา 1 USDT เท่ากับ 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ

นอกจากนี้ ยังได้นำตัว ผู้ที่เคยทำงานหลังบ้าน (ระบบไอที) ให้กับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป มาเปิดเผยเรื่องราวของ “เทวดาและสวรรค์” ที่รับสินบนดังกล่าว โดยระบุว่า เป็นผู้ที่มีสายสัมพันธ์อันดีกับรัฐบาล นับแต่รัฐบาลชุดก่อนจนถึงรัฐบาลชุดปัจจุบัน ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลครั้งนี้ สื่อมวลชนที่ร่วมเหตุการณ์ ต่างเรียกเป็นการ “เปิดเผยความลับสวรรค์” โดย นายเอกภพ เรียกร้องไปยัง ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ให้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าว และย้ำว่า “วันนี้…เทวดาไม่ปลื้มคุณแล้ว หากคุณหายไป เทวดาจะพอใจมากๆ” พร้อมกันนี้ ยังเรียกร้องให้ ผู้บริหารระดับสูงคนดังกล่าว นำเงินดิจิทัลสกุล USDT ที่ถือไว้เป็นจำนวนมาก ไปแลกเป็นเงินบาทเพื่อนำมาชำระคืนให้กับผู้เสียหาย

ส่วนรายชื่อของ “เทวดา” ที่ นายเอกภพ ระบุว่า มีหลายคนและหลายสีในทางการเมือง นั้น ตนจะยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ แต่จะนำข้อมูลหลักฐานทั้งหมดไปมอบให้กับ พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ในวันนี้ (15) ขณะเดียวกัน กลุ่มคนที่ถูกขนานนามให้เป็น “ผู้เปิดเผยความลับสวรรค์” ยังให้ข้อมูลถึงหน่วยงานที่ช่วยเหลือดูแล บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป มาตั้งแต่ต้น ซึ่งล้วนเป็นหน่วยงานด้านการปราบปรามการฉ้อฉลไม่ต่ำกว่า 3-4 หน่วยงาน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password