ครึ่งทาง “มอเตอร์โชว์” ยอดจองรถทะลุ 1.3 หมื่นคัน ขณะ “รถไฟฟ้า” ออเดอร์พุ่ง 1,000คัน

ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร”กรังปีซ์” เผยงานมอเตอร์โชว์ ผ่านมาแล้วครึ่งทาง พบยอดจองรถทะลุ 1.3 หมื่นคัน โดย “รถไฟฟ้า” ได้รับความสนใจมากกว่า 1,000 คัน

วันที่ 28 มี.ค.2566 นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” เปิดเผยว่า ในช่วงสัปดาห์แรกของการจัดงาน มีผู้บริโภคให้ความสนใจเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการนำรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ เข้ามาจัดแสดงภายในงานจากหลายค่าย เป็นตัวช่วยกระตุ้นผู้เข้าชมให้มางานได้เป็นอย่างดี การผ่อนปรนมาตรการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเรื่องการเว้นระยะห่างของกระทรวงสาธารณสุข ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ทำให้คนรู้สึกผ่อนคลาย และมีความมั่นใจในการออกมาเยี่ยมชมงานมากกว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

“ช่วงสัปดาห์แรกของการจัดงาน มีรายงานตัวเลขจากค่ายรถที่นำรถ เข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงาน พบว่า มีตัวเลขยอดจองรถยนต์กว่า 13,343 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาถึง 32.5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในจำนวนดังกล่าว มียอดจองเฉพาะรถไฟฟ้า 100% มากกว่า 1,000 คัน”

ทั้งนี้ ตัวเลขยอดจองรถไฟฟ้าสูงเกินเป้าหมาย ที่ทางคณะผู้จัดงานคาดการณ์ไว้เล็กน้อย ส่วนหนึ่งเพราะในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ มีผู้จำหน่ายรถไฟฟ้า เข้ามาร่วมงานหลายแบรนด์ และยังมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกหลายรุ่น แต่คงต้องรอดูตัวเลขยอดจองหลังจบงานอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ว่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมามากน้อยเพียงใด

อย่างไรก็ตาม ในช่วงระยะเวลาที่เหลือของการจัดงาน อยากเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ามาเลือกชม เลือกซื้อรถภายในงาน เพราะนอกจากเป็นการรวมรถยนต์ทุกค่าย ไว้ในงานเดียวแล้ว ยังรวมโปรโมชั่นมากมายจากค่ายรถไว้ให้ผู้บริโภคเลือกตัดสินใจ อีกทั้งผู้เข้าชมงานยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมายอีกด้วย.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password